Home/Mga Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/ร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย บทยอดนิยม (คิม กมล)

ร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย บทยอดนิยม (คิม กมล)

Oras ng paglikha: Mayo 16 2024Oras ng pag-update: Mayo 16 202449

ร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย เป็นนวนิยายวายที่เขียนโดยยอนิม ที่บอกเล่าเรื่องราวของคิมเพื่อนในกลุ่มของเดย์ ที่เป็นหนุ่มสวยหน้าหวานที่แอบหลงรักเพื่อนตัวเองอย่างเดย์มานาน แต่ไม่อาจเป้นตัวจริงได้เพราะเดย์มีคนที่รักที่เป็นทั้งรักแรกและรักสุดท้ายไปแล้วอย่างอิฐ ทำให้คิมต้องทำใจออกห่างออกมา ด้วยความเศร้าบวกกับเหล้าเข้าปาก จึงไม่แปลกเลยที่เขาจะขอให้คนแปลกหน้าช่วยให้เขาลืมจากเดย์ให้ได้ แต่เช้าขึ้นมาคิมก็ได้รู้ว่าคนที่ตัวเองด้วยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากมาเฟียหนุ่มอย่างกมล ที่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายไม่ต้องการให้คืนนั้นเป็นเพียงวันไนท์ซะแล้ว

นิยายเรื่องนี้จบแล้ว มีจำนวนตอนทั้งหมด 67 ตอน มียอดวิวมากกว่า 24.6 ล้านครั้ง มีคนถูกใจมากกว่า 12.2K เพิ่มลงคลังกว่า 49.7K และได้คะแนนเต็ม 5

 

ถ้าคุณชอบนิยายวายร้อนแรงของหนุ่มหน้าหวานไปเมาย้อมใจจนได้เจอหนุ่มมาเฟียสุดโหด ที่เมื่อได้พานพบกันแล้วก็ยากที่จะปล่อยมือง่าย ๆ ในร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย

 

พล็อต

คิมหนุ่มสวยที่หน้าหวานยิ่งกว่าผู้หญิง แต่ก็ไม่อาจทำให้เดย์เพื่อนกลุ่มเดียวกันตั้งแต่สมัยเรียนหันมาหลงรักได้ ด้วยความอกหักทำให้คิมไปดื่มเหล้าย้อมใจจนคว้าหนุ่มมาเฟียสุดโหดเลื่องชื่อที่เป็นอดีตเจ้านายเก่าของเดย์อย่างกมลมาหลับนอนด้วย เมื่อตื่นขึ้นมาคิมก็ต้องการให้เรื่องนี้เหมือนไม่เคยเกิดอย่างวันไนท์ทั่วไป แต่โชคร้ายที่ดูเหมือนว่ากมลจะติดใจคิมเข้าอย่างจริงจัง แล้วต้องการพาตัวเขาไปเป็นภรรยาก็ได้ตามตื้ออย่างหนักจนได้มีโอกาสพาตัวคิมเข้าไปอยู่ที่บ้าน งานนี้คิมจะทำยังไง จะลองเปิดใจให้กับคนใหม่เพื่อตัวเองได้หรือยัง

 

 

Libreng basahin ang buong nobela sa GoodNovel app!

Basahin agad

 

ตัวละคร

 

คิม

คิมหรือคุณานนท์หนุ่มหน้าสวยหวานเหมือนผู้หญิง ทั้งที่คิมก็ทำงานอย่างตั้งใจ เปิดสำนักงานบัญชีเป็นของตัวเองที่ดำเนินกิจการได้ดี แต่ก็มีบางสิ่งที่เขาควบคุมไม่ได้คือความรัก เขาเคยหลงรักเดย์ในอดีตแต่ก็พยายามตัดใจเมื่อเดย์ไปมีแฟนแล้ว ด้วยความเศร้าและเหล้าที่ดื่มไปทำให้เขาต้องไปพบกับกมลโดยบังเอิญ แล้วดูเหมือนว่ายากจะหลุดพ้นต่อกันซะด้วย

 

มล

ชายหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลในด้านมืดที่ถูกใครหลายคนกล่าวขานว่าเป็นมาเฟียที่เลือดเย็นที่สุดและมีลูกน้องฝีมือดีที่สุด เขาชอบหนุ่ม ๆ อย่างไม่คิดปิดบังและเป็นพวกที่ซาดิสต์ค่อนข้างรุนแรง ทำให้ไม่มีคู่ขาคนไหนอยู่ได้นานต่อให้รู้ว่าเงินดีแค่ไหน ทำให้เขาไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนจนกระทั่งได้พบกับคิม

 

เดย์

คนที่คิมเคยรัก คิมเคยรอให้หันกลับมารักอยู่เสมอแต่ว่าเดย์มีคนรักแล้ว และไม่เคยหันกลับมามองคิมเลย มีนิสัยเย็นชาและแอบโหดเหี้ยม พูดน้อย บอกความรู้สึกผ่านการกระทำมากกว่า มีคนที่เขารักมากอยู่แล้วอย่างอิฐ

 

 

Libreng basahin ang buong nobela sa GoodNovel app!

Basahin agad

 

บทยอดนิยม  

 

บทที่ 5

คิมถูกกมลพาออกมาจากห้องอาหารไปที่ห้องพักประจำของกมล เพื่อพามาพูดคุยเป็นการส่วนตัวเพราะกมลต้องการให้คิมย้ายไปอยุ่ด้วยในฐานะเมีย ส่วนคิมก็ปฏิเสธเสียงแข็งเพราะเขาไม่เข้าใจเลยว่าทำไมตัวเองต้องไปอยู่กับผู้ชายอันตรายที่นอนกันแค่คืนเดียวอย่างกมลด้วย ความรู้สึกลึกซึ้งต่อกันก็...ยังไม่มีใช่ไหม?

 

บทที่ 17

กมลตามไปช่วยคิมที่ไปอยู่กับพวกเดย์ได้ ก็พากันไปปรับความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่กมลไล่คิมออกมา ที่จริงแล้วเป็นแผนเพื่อที่จับลูกน้องของดนัยที่กำลังมีปัญหาด้วยกันในตอนนี้ ซึ่งคิมก็ยอมรับแต่ขอตามไปจัดการเรื่องนี้ด้วย เพราะว่าเกือบทำให้อิฐและหลานของเดย์ต้องลำบากไปด้วย เมื่อกมลข่มขู่ดนัยเสร็จเรียบร้อย คิมจึงลงจากลงไปต่อยให้สาสม

 

 

Libreng basahin ang buong nobela sa GoodNovel app!

Basahin agad

 

การแนะนำผู้เขียน

 

ผู้เขียนนิยายร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย คือ ยอนิม เป็นนักเขียนสาวมากความสามารถ ที่มีซีรีส์เรือธงอย่าง รักโคตร ๆ โหดอย่างมึงที่มีมากว่า 5 ภาคและจักรวาลแยกของตัวละครอื่น ๆ ที่แยกออกไปอย่างยิ่งใหญ่จนทำให้หนังสือทั้งหมดที่ยอนิมเขียนมีทั้งหมด 42 เรื่อง ผู้ติดตามมากว่า 7 หมื่นคน รับประกันฝีมือได้เลยถ้าคุณชอบนิยายวายคุณจะต้องลองอ่านดูสักครั้ง

Ituloy ang pagbabasa
Popular Novels You May Like

MGA KAUGNAY NA ARTIKULO

DMCA.com Protection Status