Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/ท่านแม่ทัพ ฮูหยินเรียกท่านไปทำนา บทยอดนิยม (ซูเสียวเสี่ยว เว่ยถิง)

ท่านแม่ทัพ ฮูหยินเรียกท่านไปทำนา บทยอดนิยม (ซูเสียวเสี่ยว เว่ยถิง)

Creation time: Feb 28 2024Update time: Feb 28 2024288

ท่านแม่ทัพ ฮูหยินเรียกท่านไปทำนาเป็นนวนิยายแปลจีนโบราณแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ทะลุมิติที่เขียนโดย เพียนฟางฟาง ที่บอกเล่าเรื่องราวของซูเสียวเสี่ยวหญิงสาวยุคปัจจุบันที่เคยเป็นแพทย์พ่วงด้วยตำแหน่งพลซุ่มยิงมือหนึ่งได้ทะลุมิติมาอย่างงง ๆ ในร่างของหญิงอ้วนอย่างซูต้ายาที่ได้รับความทรงจำมาด้วย ทำให้รู้ว่าหญิงผู้นี้หาดีไม่ได้ ทั้งไม่รู้หนังสือ ขี้เกียจและเป็นอันธพาล แถมยังล้มหัวฟาดพื้นในวันแต่งงานเพราะวิ่งไล่ตามเจ้าบ่าวที่หนีไปอีก ยังดีที่มีพ่อและน้องชายที่รักใคร่จึงไล่จับผู้ชายคนอื่นมาแต่งงานเสียอย่างงั้น แถมยังมีเด็กน้อยอีกสามคนติดมาด้วย

 

เมื่อซูเสียวเสี่ยวตั้งสติได้นางก็ตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลดความอ้วนและเปลี่ยนแปลงครอบครัวอันธพาลให้ทำงานที่ดีกว่านี้ ไหนจะสามีคนใหม่ที่บาดเจ็บหนักจนต้องนอนรักษาตัว ไหนจะเด็กน้อยอีกสามคนที่ตามเธอต้อย ๆ แล้วเรียกว่าแม่ไม่หยุด เห็นทีงานนี้เธอจะต้องตั้งใจให้เต็มที่ งัดทุกวิธีทางมาใช้เพื่อชีวิตใหม่ที่ต้องดีขึ้นกว่าเดิม


นิยายเรื่องนี้ยังไม่จบ มีจำนวนตอนทั้งหมด 434 ตอน มียอดวิวมากกว่า 3.79 ล้านครั้ง  เก็บเข้าชั้นมากกว่า 4.78K ครั้ง ถูกใจมากกว่า 1.45K ครั้ง

 

ถ้าคุณชอบนิยายแปลจีนแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ครบรสทั้งความสนุก ลุ้นไปกับซูเสียวเสี่ยวในการเอาชีวิตรอด ลดน้ำหนักแล้วก็เลี้ยงดูคนในครอบครัวให้มีชีวิตที่ดี อย่าพลาดกับท่านแม่ทัพ ฮูหยินเรียกท่านไปทำนา

 

พล็อต

  ซูเสียวเสี่ยว หญิงสาวจากโลกปัจจุบันที่มีความสามารถรอบด้านในฐานะที่เป็นแพทย์ทหารควบพลซุ่มยิงมือหนึ่งกลับต้องทะลุมิติมาอยู่ในร่างหญิงอ้วน จอมอันธพาลเอาแต่ใจในวันมงคลแต่งงานที่เจ้าบ่าวหนีไปทันทีที่เจอหน้า พ่อและน้องชายที่หาทางปลอบใจจึงได้ไปไล่จับผู้ชายคนอื่นมาแต่งกับนางแทน ซึ่งคราวนี้จับหนึ่งได้ถึงสามเพราะพ่วงลูกชายตัวน้อยแสนน่ารักอีกสามคนมาด้วย แต่สามีคนใหม่ก็บาดเจ็บจนนางต้องคอยรักษา ไหนจะลดความอ้วนและหาเลี้ยงคนในครอบครัวอีก ดูเหมือนว่าเธอจะต้องเปลี่ยนสถานะจากหญิงไร้ความสามารถเป้นหัวหน้าครอบครัวเสียแล้ว  


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


ตัวละคร

 

ซูเสียวเสี่ยว

หญิงสาวที่ในโลกปัจจุบันที่เคยเป็นแพทย์ทหารควบตำแหน่งทหารซุ่มยิงมือหนึ่ง กลับต้องมาอยู่ในร่างของหญิงอ้วนยุคโบราณที่โง่เขลาไม่รู้หนังสือ ที่ทั้งขี้เกียจ เอาแต่ใจ เป็นอันธพาลหาดีได้ยาก ยังดีที่มีพ่อและน้องชายที่รักใคร่อยู่บ้าง แบบนี้เธอจะเปลี่ยนตัวเองยังไงให้ไม่เป็นที่สงสัยดี?

 

เว่ยถิง

ชายหนุ่มรูปหล่อที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับโจรนิรนาม ที่พ่อและน้องชายของซูต้ายาไปซุ่มแอบดูก่อนลักพาตัวกลับมาพร้อมกับลูกชายอีกสามคน มีเบื้องหลังไม่ธรรมดา เนื่องจากมีวรยุทธและความรู้ระดับสูง เสียแต่ปากแข็งไม่ยอมเล่าออกมาง่าย ๆ

 

ซูเฉิง

พ่ออันธพาล ไร้ยางอายของซูต้ายาที่รักลูกสาวสุดหัวใจ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรตราบที่ลูกสาวต้องการก็จะไปสรรหามาให้แม้แต่สามี ต่อให้คนแรกจะหนีงานแต่งงานไป เขาก็จะไปจับคนหล่อกว่ามาให้อย่างไม่มีอิดออด เนื่องจากภรรยาของเขาจากไปเร็วทำให้ต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน จึงรักลูก ๆ มาก  


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


บทยอดนิยม  

 

ตอนที่ 8

เมื่อหญิงสาวกลับมาจากจ่ายตลาดก็พบว่าพ่อของนางกำลังอาบน้ำให้เด็ก ๆ ทั้งสามพร้อมกับตั้งชื่อสิ้นคิดให้ หญิงสาวที่ไม่อยากต่อปากต่อคำอีกต่อไปจึงเข้าไปดูอาการของเว่ยถิงที่ฟื้นขึ้นมาแล้ว ต่อแรกชายหนุ่มก็ไม่พอใจที่ถูกพามาเป็นเขยแต่ง แต่เมื่อถูกซูต้ายาเรียกเก็บเงินเขาก็กลับลิ้นอย่างอย่างง่ายดาย

 

บทที่ 10 

ซูเสี่ยวเสี่ยวนำเสื้อผ้าที่ออกไปซื้อมาให้คนในบ้าน ทำให้พ่อซาบซึ้งจนร้องไห้ และเมื่อไปถึงห้องของเด็ก ๆ ทั้งสามที่กำลังเล่นของเล่นไม้ก็ให้พวกเขามาลองเสื้อผ้าก่อนจะพาเข้านอน ก่อนจะได้ยินเด็ก ๆ เรียกว่าแม่ แต่ไม่มีเด็กคนไหนยอมรับออกมาว่าเป็นคนเรียกทำให้หญิงสาวเลิกสนใจ แล้วเมื่อเข้าวันถัดมาพ่อและน้องชายของเธอกลับออกไปอวดเสื้อผ้าที่หญิงสาวซื้อให้อย่างภูมิใจซะงั้น


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


การแนะนำผู้เขียน

 

ผู้เขียนนิยายท่านแม่ทัพ ฮูหยินเรียกท่านไปทำนาคือ เพียนฟางฟาง เป็นนักเขียนชาวจีนสายขายขำ ที่เขียนแต่นิยายฮีลใจ หัวเราะจนปวดกราม โดยมีผลงานก่อนหน้านี้ 3 เรื่อง โดยผลงานของเพียนฟางฟางในประเทศไทยได้มีลิขสิทธิ์อยู่กับหอหมื่นอักษรของธัญวลัยอย่างถูกต้อง อ่านถูกใจ ไม่มีสะดุดจากผู้แปลอย่าง ฟานยี่เซอร์วิส ที่แปลให้อ่านเข้าใจง่าย

Continue Reading

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status