Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/ เจ้าวายร้ายทั้งสาม มาให้แม่เลี้ยงอย่างข้ากล่อมเกลาเสียดีๆ บทยอดนิยม

เจ้าวายร้ายทั้งสาม มาให้แม่เลี้ยงอย่างข้ากล่อมเกลาเสียดีๆ บทยอดนิยม

Creation time: Feb 28 2024Update time: Feb 28 2024161

เจ้าวายร้ายทั้งสาม มาให้แม่เลี้ยงอย่างข้ากล่อมเกลาเสียดีๆ นวนิยายรักโรแมนติกจีนโบราณลิขสิทธิ์ภาษาไทยโดยนามปากกา Camellia Novel แปลจากผู้เขียน จี๋ว์จือเมี่ยวเถียว เป็นเรื่องราวของถังหลี่ หญิงสาวจากเมืองใหญ่ที่ทะลุมิติไปเป็นตัวประกอบในนิยายที่เธอเคยอ่าน แต่โชคชะตาเจ้ากรรมได้นำให้เธอไปอยู่ในร่างของสาวน้อยที่ถูกขายเป็นทาสให้กับเว่ยฉิง หนุ่มชาวป่าหยาบกระด้างแถมยังมีลูกเล็กถึงสามคน เธอต้องเอาตัวรอดในนิยายเรื่องนี้ และคอยแก้ไขเปลี่ยนแปลงสิ่งที่อาจจะกลายเป็นความชั่วร้ายในตอนหลัง ทั้งยังต้องคอยดูแลกล่อมเกลาลูกเลี้ยงทั้งสาม สร้างฐานะขึ้นมากับสามีผู้แข็งแกร่ง แม้อุปสรรคใด ๆ ก็ไม่หวั่น เพราะเธอเคยอ่านมันมาหมดแล้ว

 

นวนิยายรักจีนโบราณเรื่องนี้เขียนแล้วกว่า 847 บท ยังไม่จบบริบูรณ์ มีการเข้าชมถึง 1.78m ครั้ง และมีการกดถูกใจ 1.99k 

 

เมื่อเธอกุมความลับทุกจุดจบในตอนท้าย เจ้าวายร้ายทั้งสาม มาให้แม่เลี้ยงอย่างข้ากล่อมเกลาเสียดีๆ

 

โครงเรื่อง

หญิงสาวจากเมืองใหญ่ในยุคปัจจุบัน กลับกลายทะลุมิติไปอยู่ในนิยายจีนโบราณที่เธอเคยอ่านในร่างของถังหลี่ บุตรสาวของจวนแม่ทัพที่ถูกทำให้ชีวิตผกผัน กลายเป็นทาสที่ถูกหนุ่มชาวป่าดุร้ายอย่างเว่ยฉิงซื้อตัวมา เธอต้องอาศัยในบ้านดินกับเขาและลูกเลี้ยงอีกสามคนในหมู่บ้านลี่เจีย แล้วเธอก็รับสวี่เจี๋ย เด็กชายขอทานที่เคยช่วยเหลือเข้ามาดูแลอีกคน ด้วยความเก่งกาจและสามารถฝันถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจริงได้ เธอจึงแก้ไขเปลี่ยนแปลงเรื่องราวให้ต่างออกไปจากเดิมได้ ถังหลี่ช่วยชายหนุ่มดูแลลูก ๆ ในขณะที่เขาออกไปล่าสัตว์หาเงินเข้าบ้าน วันหนึ่งเธอฝันว่าเว่ยฉิงถูกหมาป่าทำร้ายจนขาใช้งานไม่ได้ เธอจึงรีบหาคนช่วยไปตามเขากลับมาได้ทัน เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับหมอซู หมอผู้มีฝีมือในหมู่บ้าน เขาได้รักษาขาของเว่ยฉิงจนหายดี ถังหลี่จึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวนี้ จนวันหนึ่งเธอได้รู้จักกับไป๋มู่หยาง พ่อค้าผู้ยิ่งใหญ่ในแถบนั้น เธอได้ทำการค้าขายผ้าปักลายประณีตจากฝีมือของภรรยาหมอซู จนเริ่มขยายกิจการเป็นขายถุงหอมสมุนไพรที่หมอซูเทียบยาให้ด้วย เธอได้กำไรต่อยอดกิจการให้เติบโตไปเรื่อย ๆ จนสามารถส่งต้าเป่า และสวี่เจี๋ยเข้าสำนักศึกษาได้ และเว่ยฉิงก็ได้งานเป็นองครักษ์ในจวนสกุลเซี่ยในเมือง พวกเขาจึงซื้อบ้านและย้ายเข้ามาในเมือง ถังหลี่ได้พบเจอผู้ยิ่งใหญ่ในนิยายมากมาย และเธอได้สร้างฐานะให้มั่นคงยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งซื้อกิจการขายชาดที่เธอช่วยฟื้นฟูให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ครอบครัวของเธอมีความมั่งคั่งเจริญเติบโตขึ้นทุกวัน ความสัมพันธ์คู่รักของถังหลี่และเว่ยฉิงก็เช่นกัน พวกเขาสร้างความมั่นคงกันต่อไปเพื่อรองรับกับความยิ่งใหญ่ของลูก ๆ ในภายภาคหน้า และเพื่อทวงคืนสถานะที่แท้จริงของเธอที่ถูกขโมยไปอีกด้วย


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


ตัวละคร

 

ถังหลี่

หญิงสาวจากเมืองใหญ่ที่ทะลุมิติไปเป็นตัวประกอบในนิยาย “เส้นทางสู่ฮองเฮา” ที่เคยอ่าน เธอเข้ามาอยู่ในร่างของถังหลี่ บุตรสาวของจวนแม่ทัพที่ถูกขายให้กับหนุ่มชาวป่าผู้มีลูกเลี้ยง 3 คน เธอมีรูปร่างหน้าตาดี ผิวพรรณขาวผ่อง ตัวเล็กแต่ทรวดทรงชัดเจน เธอสามารถฝันบอกเหตุก่อนเรื่องราวจะเกิดขึ้นจริงได้ ทำให้สามารถแก้ไขเรื่องราวต่าง ๆ ได้ทันท่วงที เธอจึงต้องการแก้ไขชะตาชีวิตของตัวละครให้เปลี่ยนไปจากเรื่องราวที่เคยอ่าน มีทั้งความอ่อนโยนและแกร่งกล้า ไม่ยอมคน ทะเยอทะยาน มีหัวการค้า ความสามารถหลากหลาย เป็นตัวนำโชคของใครหลายคน

 

เว่ยฉิง

ชายหนุ่มหน้าตาดี คิ้วคม จมูกโด่งเป็นสัน ผิวบ่มแดดสีเข้ม ร่างกายสูงใหญ่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ทั้งดูบึกบึนและเย้ายวน แข็งแรงมากกว่าคนทั่วไป เป็นหนุ่มโสดเนื้อหอมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านลี่เจีย เขาได้ซื้อถังหลี่มาเป็นทาส แต่กลับตกหลุมรักและยกให้เธอเป็นภรรยาคอยดูแลลูก ๆ ของเขาจนครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น ชายหนุ่มมีความแข็งกร้าว โหดร้ายกับคนที่มารังแก แต่กลายเป็นลูกหมาว่าง่ายเมื่ออยู่กับถังหลี่ ชอบหยอกล้อกวนประสาทเธอเป็นประจำ รักลูกรักเมีย สนับสนุนความก้าวหน้าของภรรยาทุกอย่าง เป็นตัวร้ายจิตใจอำมหิตในนิยาย

 

ต้าเป่า

ลูกชายคนโตของเว่ยฉิง ฉลาด มีความกล้า เป็นผู้นำสมกับเป็นพี่ใหญ่ เขาจะกลายเป็นผู้นำสูงสุดของสำนักปราชญ์ในอนาคต

 

เอ้อร์เป่า

ลูกชายคนรองของเว่ยฉิง คารมดี มีหัวการค้า รู้จักคิดตั้งแต่เด็ก เขาจะกลายเป็นพ่อค้าผู้ร่ำรวยในอนาคต

 

ซานเป่า

ลูกสาวคนเล็กของเว่ยฉิง เป็นความสดใสของบ้าน ชอบศิลปะการต่อสู้ เธอจะกลายเป็นแม่ทัพผู้เก่งกาจในอนาคต


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


บทยอดนิยม

 

บทที่ 101

ถังหลี่กับเว่ยฉิงและลูก ๆ หาดูชาดและซื้อของในเมืองจนกลับถึงบ้านตอนพระอาทิตย์ตกดิน พวกเขาได้เจอกับเว่ยเสี่ยวเถาและลูกทั้งสองของนางรออยู่หน้าบ้าน เว่ยฉิงยังเฉยเมยกับพี่สาวอยู่หลี่ถังจึงเชิญแขกเข้าบ้านแล้วนั่งลงพูดคุยกัน เว่ยเสี่ยวเถาขอโทษหลี่ถังเรื่องที่สามีของเธอขโมยเงินจากร้าน ในขณะที่หลี่ถังไม่ได้ติดใจอะไร และได้ถามไถ่ถึงชีวิตของเธอในบ้านสกลุขง เว่ยเสี่ยวเถาเปิดใจเล่าความยากลำบากในการเป็นสะใภ้ของบ้านนี้ให้ฟัง หลี่ถังจึงชวนให้เธอมาอาศัยอยู่ในบ้านกับพวกตนสักพัก แล้วพวกสกุลขงจะต้องมารับเธอกลับอย่างแน่นอน

 

บทที่ 847

ฮ่องเต้ระลึกถึงความดีความชอบของเว่ยจื่ออั๋งและสวี่เจี๋ย เขารู้สึกโชคดีมากที่มีทั้งสองขุนนางเคียงข้าง แล้วอาตงก็ยังปกป้องชื่นชมในตัวอาจารย์เว่ยของเขา วันต่อมาอาตงตามติดเว่ยจื่ออั๋งอย่างออดอ้อน และขอไปที่จวนสกุลเว่ยเพราะต้องการจะพบกับเว่ยถัง เมื่อไปถึงเขาเจอเข้ากับสวี่เจี๋ย จากนั้นอาตงจึงเข้าไปชวนเว่ยถังคุยเสียมากมาย เขาตามติดเธอแจ ชวนให้สวี่เจี๋ยคิดถึงตัวเขาและเว่ยจื่ออั๋งเมื่อยังเด็ก พวกเขาเติบโตและช่วยเหลือกันมาตลอด จนเว่ยจื่ออั๋งเอ่ยปากขอบคุณสวี่เจี๋ย เมื่อถึงเวลาเว่ยจื่ออั๋งจึงพาอาตงกลับ ระหว่างทางอาตงได้ถามว่าเว่ยจื่ออั๋งกับสวี่เจี๋ยรู้จักกันนานแล้วหรือ เขาจึงหวนคิดไปถึงวันที่มารดาของเขารับขอทานน้อยเข้ามา และเขารู้สึกโชคดีมากที่ได้มาสนิทสนมกัน


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


การแนะนำผู้เขียน

 

เจ้าวายร้ายทั้งสาม มาให้แม่เลี้ยงอย่างข้ากล่อมเกลาเสียดีๆ นวนิยายรักจีนโบราณลิขสิทธิ์ภาษาไทยโดยนามปากกา Camellia Novel แปลจากผู้เขียน จี๋ว์จือเมี่ยวเถียว เป็นนามปากกาที่แปลผลงานนวนิยายรักจีนโบราณหลายเรื่อง มีการแปลที่สละสลวย ถูกต้อง อ่านได้ลื่นไหล สำนวนไพเราะ มีเชิงอรรถช่วยแปลความหมายทำให้เข้าใจในบริบทต่าง ๆ ได้มากขึ้น นวนิยายเรื่องนี้มีความสนุกสนาน น่าสนใจ ชวนให้ติดตามเส้นทางชีวิตของถังหลี่ จากที่ไม่มีอะไรจนสามารถร่ำรวยมั่งคั่งขึ้นมาได้ สติปัญญาและความสามารถพิเศษของเธอจะทำให้ผู้อ่านรู้สึกพึงพอใจที่เธอสามารถแก้ปัญหาได้อย่างเฉียบขาด พร้อมกับได้เข้าถึงบรรยากาศของวิถีชีวิตจากชนบทสู่ในเมือง ทั้งการประกอบอาชีพ สังคม ไปจนถึงการเลี้ยงลูก เป็นการบอกเล่าชีวิตประจำวันที่มีเสน่ห์และดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมกับเปิดเผยภูมิหลังของตัวละครให้ผู้อ่านได้รับรู้ทีละน้อย มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนสอดแทรกไว้ประปราย การบรรยายความคิดที่ทะลุปรุโปร่งทำให้เข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น ซึ่งหลายครั้งก็มีความขบขันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะฉากที่คู่รักต่อล้อต่อเถียงกันโดยมีเด็ก ๆ เป็นตัวเสริม การอ่านนวนิยายเรื่องนี้จะได้รับทั้งความสนุกสนานของการดำรงชีวิต ความรัก คุณธรรม การเลี้ยงดูลูก และการสร้างความมั่นคงไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ ราวกับเฝ้ามองดูพวกเขาเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ โดยเริ่มต้นจากการไม่มีอะไรเลย สมกับชื่อนิยาย “เส้นทางสู่ฮองเฮา” ที่ถังหลี่ได้หลุดเข้าไป

Continue Reading
Popular Novels You May Like

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status