Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/เด็กแฝดคนนั้นเป็นลูกของท่านประธาน (คนซึน) บทยอดนิยม (ปราบต์ ปรายฟ้า)

เด็กแฝดคนนั้นเป็นลูกของท่านประธาน (คนซึน) บทยอดนิยม (ปราบต์ ปรายฟ้า)

Creation time: Mar 1 2024Update time: Mar 1 2024128

เด็กแฝดคนนั้นเป็นลูกของท่านประธาน (คนซึน) เป็นนวนิยายรักโรแมนติกสุดเข้มข้น ที่เขียนโดย อสิรา/แก้วริกา บอกเล่าเรื่องราวของปราบต์ที่พลาดทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง คนในตระกูลของเขาออกคำสั่งให้ตัดขาดจากปรายฟ้าและให้ทำแท้งเสีย ทำให้เขาจำใจลาจากกันโดยที่ยังคงเจ็บปวดอยู่ในใจเรื่อยมากว่าแปดปี จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับลูกฝาแฝดของตัวเองที่น่าจะนำเขากลับไปสู่ปรายฟ้า

 

คุณสามารถติดตามเรื่องราวนี้ได้ โดยนวนิยายรักโรแมนติก เด็กแฝดคนนั้นเป็นลูกของท่านประธาน (คนซึน)ได้จบลงไปแล้ว มีจำนวนตอนทั้งสิ้น 78 ตอนให้ได้เลือกอ่าน มียอดผู้อ่านกว่า 1.5 ล้านครั้ง

 

โครงเรื่อง

ปราบต์ ประธานบริหารบริษัท KHT ผู้ร่ำรวยมั่งคั่ง เมื่อแปดปีก่อนเขาเคยทำผิดพลาดไป การทำผู้หญิงคนหนึ่งท้องทำให้หลังจากนั้นเขาก็ป้องกันตัวเองอย่างดีตลอดเวลามีอะไรกับใคร ในอดีตปู่ของเขาที่รู้เรื่องเข้าก็สั่งให้ผู้หญิงคนนั้น หรือว่า ปรายฟ้า ไปทำแท้งและแยกตัวออกจากปราบต์เสีย จากข้อมูลที่เขาได้เขาเห็นว่าปรายฟ้าทำแท้งไปแล้วจึงไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นลูกตัวเอง จนกระทั่งเด็กฝาแฝดสองคนเดินเข้ามาในบริษัท ทั้งสองบอกว่าตนเป็นลูกของเขาและเดินทางมาเพื่อเจอพ่อของตัวเอง เขาที่ตกใจมากในครั้งแรกไม่เชื่อว่านั่นเป็นลูกของตัวเองแม้ว่าจะมีลักษณะคล้ายกันมากก็ตามที พอเขาเริ่มยอมรับได้ ทางบ้านของปรายฟ้าและปรมัตถ์น้องชายก็เริ่มวางแผนในการให้ทั้งสองได้เจอกันอีกครั้ง โดยที่พวกเขาเชื่อว่า ทั้งปราบต์และปรายฟ้าเป็นคนที่ชะตาต้องกันจะได้ครองรักกันอีกอย่างแน่นอน เขาจึงทำการพาตัวลูกของปรายฟ้ามาที่บ้านของตัวเอง ทำให้ปรายฟ้าต้องเดินทางมาจากบ้านเกิดของตัวเองซึ่งอยู่ทางภาคเหนือมาที่นี่ นี่เป็นตอนที่พวกเขาได้เจอกันตรงๆ อีกครั้ง น่าเสียดายที่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อแปดปีก่อนทำให้ปรายฟ้าเกลียดปราบต์ที่ให้ตนทำแท้ง ความรักที่จะหวนกลับมาเป็นดังเดิมครั้งนี้จึงไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคาดไว้อย่างแน่นอน

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ปราบต์

ชายหนุ่มหน้าตาดี มีฐานะแต่มีอะไรกับใครหลายคน แม้จะดูเหมือนไม่รักใครจริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อแปดปีก่อนทำให้เขามีแผลใจ เขายังคงไม่ลืมปรายฟ้าเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น ชายหนุ่มเป็นคนใจเย็น มีด้านอ่อนโยนที่รอคอยการเปิดเผยให้เห็นอยู่ลึกๆ

 

ปรายฟ้า

หญิงสาวหน้าตาดี แม้จะมีลูกแล้วแต่ก็ยังคงสวยและมีสเน่ห์สะกดสายตา ในตอนที่เธอยังอายุน้อย ปรายฟ้ามีลักษณะของความเป็นแม่ให้เห็นอยู่ ปัจจุบันเธอเป็นคนเคร่งครัด รักครอบครัวและคอยดูแลลูกๆ ทั้งสองมาเป็นอย่างดี เพราะเรื่องเข้าใจผิดในอดีตทำให้เธอไม่ชอบปราบต์

 

ปกป้องและปิงปิง

ฝาแฝดชายหญิงลูกของปรายฟ้าและปราบต์ ทั้งสองเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดู ช่างเจรจา เป็นเด็กดีและเป็นที่รักคนในบ้านของปรายฟ้า

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม

 

บทที่ 5

ลูกของทั้งสองถูกคนของปราบต์พามาไว้ที่บ้านนี้โดยที่ยายของปรายฟ้าก็รู้เห็นเป็นใจ ปรายฟ้าพอรู้ก็รีบตามมาหา เด็กทั้งสองขอโทษแม่ที่มาจากบ้านโดยไม่บอกกล่าว ที่เด็กแฝดทำก็แค่อยากเห็นหน้าพ่อของตัวเองอีกก็เท่านั้น ปรายฟ้าไม่ถือโทษเธอนึกถึงเรื่องราวที่เธอต้องเผชิญมันช่างเจ็บปวดแต่อย่างน้อยเธอก็ผ่านมันมาได้ แต่นั่นยิ่งทำให้เธอไม่อยากให้ลูกวนเวียนอยู่กับปราบต์ ปรายฟ้าตัดสินใจกลับบ้านในทันที แต่ฝนก็ดันตกลงมาซะก่อน เธอพยายามดื้อจะกลับให้ได้แต่สุดท้ายก็จำยอมเพราะสงสารลูก แม้ว่าเธอจะไม่อยากเข้าใกล้แต่เพราะเสียงฟ้าผ่าที่ดังขึ้นทำให้เธอโอบกอดเขาโดยไม่ตั้งใจ

 

บทที่ 10

ปราบต์ทั้งดูแลและจ่ายค่าใช้จ่ายระหว่างที่เด็กแฝดและแม่ของพวกเขาอยู่ที่นี่ ปรายฟ้าเมื่อเห็นดังนั้นก็ปฏิเสธและไม่อยากให้ปราบต์อยู่ใกล้ทั้งลูกๆ และเธออีก แต่ด้วยความรู้สึกผิดและอยากรับผิดชอบ ปราบต์จึงอยากปรับปรุงตัวและอยู่เคียงข้างเธอ ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามสานสัมพันธ์กับลูกชายที่เมินเขาอยู่ตลอดๆ ด้วย

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

การแนะนำผู้เขียน

 

ผู้เขียนนวนิยายรักโรแมนติก เด็กแฝดคนนั้นเป็นลูกของท่านประธาน (คนซึน) มีนามปากกาว่า อสิรา/แก้วริกา ซึ่งผู้เขียนเคยมีผลงานนวนิยายมาแล้วหลากหลายเรื่อง นั่นคือ นวนิยายร้ายอย่างนาย ฉันไม่รัก ภรรยาเพียงหนึ่งเดียว และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย โดยนวนิยายทุกเรื่องมีเนื้อหาที่น่าสนใจและผูกปมได้ชวนน่าติดตาม ตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาดูมีชีวิตชีวา น่าเอาใจช่วยและน่าเอ็นดูจนวางไม่ลง การร้อยเรียงและบรรยายก็ทำออกมาได้เยี่ยมยอด เห็นภาพและทำให้ผู้อ่านรู้สึกมีอารมณ์ร่วมเป็นอย่างมาก

Continue Reading

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status