Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/รักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่า บทยอดนิยม (ขุนเขา ชานม)

รักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่า บทยอดนิยม (ขุนเขา ชานม)

Creation time: Mar 29 2024Update time: Mar 29 202456

รักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่า เป็นนวนิยายรักโรแมนติก จากนักเขียนนามปากกาสายลมเหนือ ซึ่งนวนิยายนี้เป็นเรื่องราวความรักของแฟนเก่าอย่างชานมและขุนเขา ซึ่งความรักเมื่อครั้งอดีตนั้นยังคงติดตรึงอยู่ในใจของทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นความสุขที่เคยมีกันและกันหรือว่าจะเป็นความเจ็บปวดที่เกิดจากความไม่รู้เดียงสาในวัยเด็กก็ตาม แม้ว่าสุดท้ายก็เลิกรากันไปด้วยความบาดหมางและเข้าใจผิดมากมาย แต่ทั้งสองคนก็ยังรักกันจากก้นบึ้งของหัวใจอยู่ดี ซึ่งก็อาจจะเป็นแบบนั้นตลอดไป หากว่าชานมไม่ได้กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าขุนเขาอีกครั้งในรอบหลายปี

 

ปัจจุบันนวนิยายเรื่อง รักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่าก็ได้จบลงแล้วด้วยจำนวน 80 ตอน พร้อมตอนพิเศษสุดหวานให้คุณได้อ่านกัน การันตีความสนุกด้วยยอดเข้าชมกว่า 900k และเรตติ้งระดับ 5.0 ดาวเต็ม ๆ

 

เรื่องราวความรักที่เต็มไปรสชาติต่าง ๆ มากมาย ทั้งสุข หวาน เศร้า ขม ตลกและอบอุ่นหัวใจ รวมอยู่ในนวนิยายรักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่า อย่ารอช้า แล้วติดตามอ่านแบบเต็ม ๆ กันได้เลย

 

Plot

 ชานมและขุนเขา เคยได้คบหาและอยู่ด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลที่อเมริกา พวกเขาเป็นคู่รักที่รักกันมากแม้บางครั้งอาจจะมีทะเลาะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็มักจะกลับไปคืนดีกันจนเพื่อน ๆ ของขุนเขาอิจฉาตาร้อนอยู่เสมอ ทว่าด้วยปัญหาทางบ้านที่ซับซ้อนของชานมทำให้เธอต้องเชื่อฟังคำสั่งของพ่อทุกอย่าง แม้กระทั่งการไปเดตกับลูกชายคู่ค้าทางธุรกิจของพ่อก็ตาม ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องราวที่ทำให้ขุนเขาเข้าใจเธอผิดมาตลอด ประกอบกับเรื่องราวมากมายที่ประดังประเดเข้ามาพร้อมกัน ทำให้สุดท้ายก็เลิกราและแยกย้ายกันในตอนที่ยังไม่ได้แก้ไขอะไรทั้งสิ้น

เวลาผ่านไปกว่า 6 ปี ชานมก็บังเอิญได้ติดต่อกับแฟนของเพื่อนขุนเขา ทำให้เขารู้ว่าเธอกลับมาแล้ว แต่จากทุกสิ่งที่เคยประสบมาด้วยตัวเองและความเจ็บปวดในอดีต ทำให้ขุนเขาเลือกที่จะทำตัวแย่ ๆ ใส่ชานมก่อน จนกระทั่งได้รู้ว่าในอดีต แฟนสาวของเขาต้องแบกรับอะไรไว้บ้างและเจอกับอะไรมาบ้าง ทำให้ความคิดของเขาที่มีต่อเธอเปลี่ยนไป แต่ชานมก็คิดที่จะหนีไปจากเขาอีกครั้ง ซึ่งเขาก็จะไม่ปล่อยเธอไปอีกแล้ว

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ขุนเขา  

ขุนเขาหรือเขา เขาเป็นคนประเภทที่เมื่อให้ใจใครไปแล้วก็จะทุ่มสุดตัว ในอดีตที่รักกับชานมเขาก็ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้ชานมจนหมดสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความเอาใจใส่ ความห่วงใย หรือกระทั่งเงินทองก็ให้กับเธอไปอย่างไม่เคยเสียดาย แต่เมื่อเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นคนที่หักหลังความรักและความไว้ใจที่เขามีให้ ขุนเขาจึงฝังใจเจ็บกับชานมมาโดยตลอด

 

ชานม

 ภริตาหรือชานม เธอเคยเป็นลูกคุณหนูในบ้านที่มีเพียบพร้อมด้วยฐานะและเงินทอง ทำให้เธอในวัยเด็กกลายเป็นคนที่เอาแต่ใจ ยิ่งเครียดกับปัญหาของพ่อกับแม่ที่บ้านมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เธอยึดติดกับแฟนหนุ่มอย่างขุนเขามากจนเป็นความสัมพันธ์ที่เธอมักจะฝ่ายออกคำสั่งและหึงหวงกับเขาเกินเหตุ จนขุนเขาหมดความอดทนพร้อมกับเข้าใจผิด เป็นจังหวะเดียวกับที่มีเรื่องราวมากมายบีบคั้นทำให้ชานมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นคนใหม่

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม

 

บทที่ 43

หลังจากที่ชานมหนีออกจากโรงพยาบาลได้สำเร็จ เธอก็กลับขึ้นดอยมาเป็นครูอาสาอีกครั้ง เมื่อได้พบเจอกับผู้คน ครูอาสาร่วมอาชีพ และธรรมชาติที่เธอรัก ก็ทำให้ชานมรู้สึกสบายใจมากขึ้น แม้ว่าสุขภาพของเธอจะย่ำแย่ลงเพียงใดหรือจะมีใจแอบห่วงคนที่อยู่กรุงเทพฯก็ตาม โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่าขุนเขาได้ให้คนของตัวเองสะกดรอยตามเธอมาตลอด เมื่อชานมวางใจได้ไม่ถึงวัน เพียงข้ามคืนขุนเขาก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเธอเสียแล้ว

 

บทที่ 77

เมื่อเกรซคู่กรณีของชานม ถูกคนของขุนเขาพาตัวไปแล้ว ชานมก็อยู่อย่างสงบได้เพียงไม่นานเพราะมีข้อความปริศนาส่งมาข่มขู่เธอว่าถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านและเด็ก ๆ บนเขาที่เธอรักเป็นอะไรไป ต้องส่งเงินร้อยล้านไปให้พร้อมกับตัวลูกสาว ชานมที่ร้อนใจจึงรีบไปบอกขุนเขาทันที ซึ่งเขาก็จัดการให้ลูกน้องไปสืบหาตัวคนส่งข้อความและพาตัวมา โดยคนร้ายนั้นก็คือภรรยาคนใหม่ของพ่อชานมและเป็นแม่ของเกรซนั่นเอง แน่นอนว่าขุนเขาบังคับให้ทั้งสองต้องขอโทษชานมและจะยื่นฟ้องให้ถึงที่สุด ส่วนทางด้านพ่อแท้ ๆ ของชานมที่เคยทำผิดกับเธอและแม่ไว้มากมาย ก็ได้ด่วนปลิดชีพตนเองหลังจากที่บริษัทล้มละลายไปแล้ว ขุนเขาจึงได้สัญญาว่าต่อจากนี้เขาจะดูแลเธออย่างดี ไม่ให้ใครมาแตะต้องแฟนสาวที่รักของเขาอีก

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

การแนะนำผู้เขียน

 

 ผู้เขียนนวนิยายเรื่อง รักอันตราย นายมาเฟียแฟนเก่า ได้ใช้นามปากกาว่า สายลมเหนือ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเขียนนวนิยายรักโรแมนติกเรื่องนี้ ก็ได้ฝากฝังผลงานต่าง ๆ เอาไว้มากมาย โดยเขียนเป็นเรื่องราวของซีรีส์รักอันตราย ที่มีเนื้อหาและตัวละครที่เกี่ยวข้องกันไปแล้วกว่า 5 เรื่องด้วยกัน สำหรับใครที่อยากจะติดตามเรื่องราวของซีรีส์รักอันตรายเพิ่มเติม ก็มีทั้งรักอันตราย นายมาเฟียซาตาน, รักอันตราย นายมาเฟียใจร้อน, รักอันตราย นายมาเฟียเจ้าหนี้ และรักอันตรายนายมาเฟียเพื่อนสนิท ซึ่งคุณสามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดแบบเต็ม ๆ ได้

Continue Reading

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status