Home/Resources/ภาษาไทย/แฟนตาซี/เกิดใหม่ชาตินี้...ขอเป็นเจ้านิกายมาไลฟ์สด บทยอดนิยม (ฉู่ลั่ว)

เกิดใหม่ชาตินี้...ขอเป็นเจ้านิกายมาไลฟ์สด บทยอดนิยม (ฉู่ลั่ว)

Creation time: Mar 1 2024Update time: Mar 1 2024175

เกิดใหม่ชาตินี้...ขอเป็นเจ้านิกายมาไลฟ์สดเป็นนวนิยายแปลจีนโบราณแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ทะลุมิติที่แปลโดยทีมงาน onlybook  ที่บอกเล่าเรื่องราวของฉู่ลั่วหญิงสาวยุคปัจจุบันที่เกิดมาพร้อมกับดวงตาหยินหยางที่เห็นสิ่งผิดปกติมากมายที่ไม่ควรเห็นตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากหาเลี้ยงตัวเองวันต่อวัน ทว่าเมื่อโตขึ้นเธอถึงได้รู้ความจริงว่าที่จริงแล้วเธอถูกสลับตัวตั้งแต่เด็ก วาดหวังว่าเมื่อได้กลับครอบครัวที่แท้จริงจะได้ความรักที่เคยโหยหา แต่ว่าเธอไม่คิดว่าทั้งครอบครัวจะเอาใจฉู่หร่านเด็กสาวที่ถูกสลับตัวมากกว่าเธอเสียอีก

ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจทำให้ฉู่ลั่วทะเลาะกับฉู่หร่านจนจมน้ำเกือบตาย จนได้ระลึกถึงชีวิตในอีกชาติหนึ่งที่เธอเป็นผู้บำเพ็ญเพียรพร้อมกับมีระบบในตัว มันทำให้เธอปล่อยวางจากครอบครัวแล้วมุ่งมั่นไลฟ์สตรีมเพื่อสะสมพลังให้มากพอที่จะเอาชนะดวงชนะของฉู่หร่านที่กดพลังของเธอเอาไว้ ทำให้พบกับเรื่องราวน่าสนใจมากจากรอบตัวเธอ ที่ไม่คิดมาก่อนว่าจะวุ่นวายได้มากขนาดนี้


นิยายเรื่องนี้ยังไม่จบ มีจำนวนตอนทั้งหมด 464 ตอน มียอดวิวมากกว่า 301.56K ครั้ง  เก็บเข้าชั้นมากกว่า 2.1K ครั้ง ถูกใจมากกว่า 494 ครั้ง

 

ถ้าคุณชอบนิยายแปลจีนแนวแฟนตาซีเกิดใหม่ที่มีระบบ นางเอกเก่ง ฉลาด มากความสามารถ จะต้องไม่พลาดกับเกิดใหม่ชาตินี้...ขอเป็นเจ้านิกายมาไลฟ์สด

 

พล็อต

  ฉู่ลั่ว หญิงสาวจากโลกปัจจุบันที่มีถูกสลับตัวตั้งแต่เกิดทำให้ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมายี่สิบกว่าปีกว่าจะได้หวนคืนสู่ครอบครัว แต่แทนที่จะได้รับความรักที่เคยฝันเอาไว้ทุกคนกลับเย็นชาแล้วหันไปตามใจฉู่หร่าน เด็กสาวที่ถูกสลับตัวกับเธออย่างดีเพราะกลัวจะน้อยใจจนทำให้เกิดอุบัติตกน้ำจนเกือบตายแต่เพราะเหตุนั้นจึงทำให้ฉู่ลั่วจำชีวิตในอีกชาติหนึ่งที่เป็นผู้บำเพ็ญเพียรได้ คราวนี้เธอจะไม่เรียกร้องขอความรักจากครอบครัวอีก แต่จะไลฟ์สดเพื่อเพิ่มพูนพลังของเธออย่างตั้งใจดีกว่า

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ฉู่ลั่ว

หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับดวงตาหยินหยางตั้งแต่เด็กจนต้องเติบโตมาอย่างยากลำบากในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จนเมื่อโตขึ้นถึงได้รู้แล้วว่าที่จริงเธอถูกสลับตัวตั้งแต่เด็กจึงได้กลับตระกูลที่แท้จริง แต่ก็ไม่เคยได้รับความหลัง ชั่วขณะที่คิดว่าตายไปแล้วเธอได้ไปโลกแห่งการบำเพ็ญเพียร เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเธอย่อมไม่ใช่หญิงสาวคนเดิมอีกต่อไป

 

ซ่งจือหนาน

ชายหนุ่มจากตระกูลซ่งที่ร่ำรายไม่แพ้กับตระกูลฉู่ ตอนแรกไม่พอใจที่ฉู่ลั่วพูดมั่ว ๆ เกี่ยวกับพ่อตัวเอง แต่เมื่อได้พบจริง ๆ หญิงสาวได้ช่วยแก้ปัญหาของครอบครัวให้ ทำให้นับถือและเชื่อฟังฉู่ลั่วมาก คอยช่วยเหลือฉู่ลั่วตลอดเท่าที่ช่วยได้

 

ฉู่หร่าน

บุตรสาวล้ำค่าแห่งตระกูลที่มาถูกแม่ของตนสลับตัวกับฉู่หร่าน มีชีวิตที่ดี ได้รับการอบรมสั่งสอนอย่างคุณหนูมายี่สิบกว่าปี ทุกคนในตระกูลต่างชอบเธอกันหมดและที่สำคัญเธอเกิดมาพร้อมพลังโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ที่ถูกเรียกว่าลูกรักสวรรค์ ที่กำลังกดทับดวงของฉู่ลั่วเอาไว้   


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


บทยอดนิยม  

 

บทที่ 6

ฉิงจื่อฉิงฟื้นขึ้นมาหลังจากป่วยมานานด้วยความช่วยเหลือของลั่ว ทำให้ทราบสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างเนื่องจากสามีของเธออย่างซ่งจือหนานถูกทำของใส่ทำให้มีดวงดอกท้อพิฆาต ที่ส่งผลร้ายต่อลูกเมีย

 

บทที่ 20 

ฉู่หร่านน้อยใจที่ตัวเองไม่ขึ้นท็อปปิคในอินเตอร์เน็ต ทำให้พ่อแม่ขึ้นไปเอาอกเอาใจจนพี่ใหญ่ของบ้านอย่างฉู่เหิงรับรู้ได้ถึงความลำเอียงที่พ่อแม่มีต่อฉู่ลั่ว ทำให้ฉู่เหิงอ่อนโยนกับฉู่ลั่วมากกว่าเดิม แล้วพยายามทำความเข้าใจฉู่ลั่วที่ไม่ได้ความรักเมื่อเทียบฉู่หร่าน


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


การแนะนำผู้เขียน

 

ผู้เขียนนิยายเกิดใหม่ชาตินี้...ขอเป็นเจ้านิกายมาไลฟ์สดเป็นนักเขียนชาวจีนที่มีสำนวนการเขียนที่น่าสนใจ ชวนติดตาม และได้รับความนิยมอย่างมากจนได้ทีมงาน onlybook ซื้อลิขสิทธิ์มาแปลอย่างถูกต้องในประเทศไทยที่แปลได้สนุก เข้าใจง่าย ไม่สับสนและชวนติดตาม 

Continue Reading
Popular Novels You May Like

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status