Home/Resources/ภาษาไทย/สัจนิยม/หลังจากหย่าร้าง ประธานหญิงที่เย็นชาเสียใจแล้ว บทยอดนิยม (ลู่เฉินกับหลี่ชิงเหยา)

หลังจากหย่าร้าง ประธานหญิงที่เย็นชาเสียใจแล้ว บทยอดนิยม (ลู่เฉินกับหลี่ชิงเหยา)

Creation time: Jan 30 2024Update time: Jan 30 2024285

หลังจากหย่าร้าง ประธานหญิงที่เย็นชาเสียใจแล้ว เป็นอีกหนึ่งนวนิยายจีนโรแมนซ์ที่จะทำให้คุณผู้อ่านได้สัมผัสถึงเรื่องราวของความรักอันซับซ้อน พร้อมกับการดำเนินเรื่องที่แสนเข้มข้น โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นในตอนที่หลี่ชิงเหยา ได้รับการเรียกขานว่าเป็นประธานหญิงแสนสวยผู้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงธุรกิจจนไม่คู่ควรกับสามีอย่างลู่เฉิน เธอจึงขอหย่ากับเขา โดยไม่รู้เลยว่าคนที่ทำให้หลี่ชิงเหยาได้มีวันนี้ ก็คือสามีซึ่งเธอเคยคิดว่าเป็นเพียงคนไม่เอาไหนและทำได้แค่อยู่เคียงข้างเธอไปวัน ๆ

ซึ่งคุณสามารถไปติดตามเรื่องราวต่อจากนี้ได้ที่เว็บอ่านนวนิยายออนไลน์ goodnovel และนวนิยายเรื่อง หลังจากหย่าร้าง ประธานหญิงที่เย็นชาเสียใจแล้ว ในปัจจุบันก็ได้มีจำนวนตอนให้อ่านได้มากถึง 498  ตอนอย่างจุใจ โดยที่เรื่องราวก็ยังไม่ยุติลง การันตีความสนุกแล้ว ด้วยเรตติ้งบนเว็บกว่า 9.3 คะแนน

 

Plot

 ลู่เฉินและหลี่ชิงเหยาแต่งงานกันมาได้สามปี โดยที่ลู่เฉินพยายามจะสนับสนุนและทำตัวเป็นสามีที่ดีสำหรับหลี่ชิงเหยามาโดยตลอด แต่หลี่ชิงเหยากลับไม่เคยให้ค่าหรือมองเห็นสิ่งที่เขาทำเลยแม้แต่น้อย คนรอบข้างของเธอเองก็คิดว่าลู่เฉินไม่เหมาะสมต่าง ๆ นานา เมื่อหลี่ชิงเหยากลายเป็นประธานหญิงที่ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจแล้ว จึงคิดว่าลู่เฉินเป็นผู้ชายที่ไม่คู่ควรกับเธออีกต่อไปและขอหย่ากับเขา

หลังจากหลี่ชิงเหยาหย่ากับเขาได้เพียงไม่นาน ชีวิตของเธอก็เริ่มเผชิญอุปสรรคและความโดดเดี่ยวที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ขณะเดียวกันลู่เฉินก็ได้มีเรื่องให้ต้องเข้าไปพัวพันกับฉาวซวนเฟย สาวงามอันดับต้น ๆ แห่งตระกูลฉาวที่มีทุกสิ่งทุกอย่างเหนือกว่าหลี่ชิงเหยาตอนนี้เสียอีก และเธอเองก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนใจลู่เฉิน แม้ว่าในใจของลู่เฉินจะมีเพียงแค่หลี่ชิงเหยาก็ตาม


Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 


ตัวละคร


ลู่เฉิน

 ลู่เฉิน เขาเป็นคนที่ใฝ่ฝันถึงครอบครัวที่อบอุ่น จึงพยายามทำตัวเป็นเป็นสามีที่ดีของหลี่ชิงเหยามาตลอดสามปีที่แต่งงานกัน แต่เขาไม่คาดคิดเลยว่าความสุขจากความธรรมดาที่ตัวเองวาดฝันจะกลายเป็นสิ่งที่หลี่ชิงเหยาไม่ต้องการและจบลงด้วยการถูกขอหย่าจากผู้หญิงที่เขารัก เพราะลู่เฉินเป็นคนดีและชอบปิดทองหลังพระ จึงไม่มีใครรู้เลยว่าเขาคือต้นเหตุแท้จริงที่ทำให้หลี่ชิงเหยากลายเป็นประธานบริษัทพันล้าน

 

หลี่ชิงเหยา

 หลี่ชิงเหยา เธอเป็นสาวงามเย็นชาที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้า เห็นได้จากการก่อตั้งชิงเฉอกรุ๊ปของตัวเองขึ้นมาได้สำเร็จจนกลายเป็นบริษัทระดับพันล้านได้ในระยะเวลาสามปี แต่ความฝันของเธอกลับอยู่ไกลมากกว่านั้นอีก จึงได้ขอหย่ากับลู่เฉิน โดยปกติแล้วเธอจะเป็นคนเยือกเย็นเหมือนน้ำ แต่เวลาอยู่กับลู่เฉินเมื่อไร เธอกลับแสดงอารมณ์ออกมามากมายทุกครั้งไป  

 

ฉาวซวนเฟย

ฉาวซวนเฟย เป็นลูกสาวของตระกูลฉาวที่มีอิทธิพล และได้กลายเป็นราชินีของแวดวงธุรกิจได้ด้วยวัย 22 ปี เธอเป็นหนึ่งในสาวสวยรวยความสามารถไม่กี่คนที่อยู่เหนือหลี่ชิงเหยาได้ เมื่อลู่เฉินช่วยชีวิตเจ้าตระกูลฉาวผู้เป็นปู่ของฉาวซวนเฟย และช่วยปกป้องเธอไว้ก่อนจะถูกลักพาตัว จึงมีความสนใจและชอบพอลู่เฉินขึ้นมา


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


บทยอดนิยม


บทที่ 8

 หลังจากที่ลู่เฉินรักษาเจ้าตระกูลฉาว หรือปู่ของฉาวซวนเฟยเสร็จสิ้น ฉาวซวนเฟยก็นั่งรถไปส่งลู่เฉิน แต่ระหว่างที่ทั้งสองกำลังพูดคุยกันถึงข้อแลกเปลี่ยนในการช่วยชีวิตคนตระกูลฉาว รถของฉาวซวนเฟยก็ถูกดักจี้ โดยมุ่งหวังจะลักพาตัวฉาวซวนเฟยนั่นเอง แต่ก่อนที่หญิงสาวจะได้ทันตอบโต้ ลู่เฉินก็ได้จัดการคนร้ายจนหมดด้วยตัวคนเดียวแล้วและพวกเขาก็ได้ทราบว่าผู้จ้างวานคือใคร ฉาวซวนเฟยที่ประทับใจในตัวลู่เฉินมากจึงบอกว่าจะมอบหัวใจตัวเองให้เป็นสิ่งตอบแทน  


บทที่ 16

 จ้าวเทียนหลงที่พ่ายแพ้ให้หยางเหว่ยได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับบอดี้การ์ดมากมาย เมื่อหยางเหว่ยรู้ว่าอีกฝ่ายที่มีเรื่องด้วยเป็นนายน้อยของต้าฟากรุ๊ป หนึ่งในผู้มีอิทธิพลของเขตตงเฉิง หยางเหว่ยก็ไม่กล้าตอบโต้อีกเลย แม้ว่าหลี่ชิงเหยาที่เป็นพาร์ตเนอร์ของเขาในงานนี้กำลังจะถูกจ้าวเทียนหลงพาตัวไปย่ำยีก็ตาม ในตอนที่ทุกคนไม่คาดคิดและปลงตกให้กับเหตุการณ์นี้ ลู่เฉินก็ก้าวออกมาปกป้องหลี่ชิงเหยาด้วยตัวเอง


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


การแนะนำผู้เขียน


ผู้เขียนนวนิยายเรื่อง หลังจากหย่าร้าง ประธานหญิงที่เย็นชาเสียใจแล้ว ได้ใช้นามปากกาว่า ดื่มน้ำให้เยอะ ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีภูมิหลังหรือผลงานอื่นของผู้เขียนปรากฏให้เห็น แต่ผู้อ่านทุกท่านก็สามารถเห็นได้ถึงสไตล์การเขียนเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความรักอันซับซ้อน และปริศนาอันลึกลับของตัวละครเอกที่ชวนให้ประหลาดใจได้ทุกเมื่อ 

Continue Reading
Popular Novels You May Like
TAGS OF RELATED BOOKS & NOVELS

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status