Home/Resources/ภาษาไทย/สัจนิยม/ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทยอดนิยม

ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก บทยอดนิยม

Creation time: Jan 30 2024Update time: Jan 30 2024126

ปฏิบัติการตามล่าอำนาจ ของฮาร์วีย์ ยอร์ก นวนิยายสัจนิยมจากนามปากกา หมาป่าผู้คลั่งรักมันฝรั่ง เล่าเรื่องราวของฮาร์วีย์ ยอร์ก ทายาทผู้ถูกขับไล่ออกจากตระกูลด้วยการกล่าวหาแบบผิด ๆ เขาจึงสิ้นไร้ทุกอย่างและได้จับพลัดจับผลูถูกบังคับแต่งงานกับ แมนดี้ ซิมเมอร์ หญิงสาวสวยเก่ง โดดเด่นสะดุดตาจนเขาเริ่มที่จะหลงรักเธอเข้าแล้วจริง ๆ แต่ด้วยสภาพในตอนนั้น ไม่มีใครในตระกูลซิมเมอร์ที่ชื่นชอบเขาเลย ทุกคนคอยเหยียดหยามดูแคลน จิกใช้งานเขาราวกับเป็นทาสรับใช้ในคฤหาสน์ ฮาร์วีย์ทำได้เพียงอดทนอดกลั้น ในวันที่อำนาจกลับคืนมาอีกครั้ง ลูกเขยตกอับคนนี้จะทำให้ทุกคนต้องสยบยอม

 

นวนิยายสัจนิยมเรื่องนี้มีเนื้อหากว่า 3612 บท ยังไม่จบบริบูรณ์ มีการเข้าชม 934.9k ครั้ง และมีเรตติ้งสูงถึง 9.2 ใน GoodNovel

เมื่อวันนั้นมาถึง ทุกคนจะปฏิบัติต่อทายาทตระกูลยอร์กคนนี้เช่นไร ติดตามได้ในปฏิบัติการตามล่าอำนาจ ของฮาร์วีย์ ยอร์ก

 

โครงเรื่อง

ทายาทตระกูลดัง ฮาร์วีย์ ยอร์ก ถูกขับไล่ออกจากตระกูลด้วยการใส่ร้ายป้ายสีว่ายักยอกเงินบริษัท จนเขาต้องออกจากบ้านไปและได้ถูกบังคับแต่งงานกับแมนดี้ ซิมเมอร์ สาวสวยโดดเด่นแห่งตระกูลซิมเมอร์ ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงอยู่อาศัยและคอยรับใช้คนในคฤหาสน์ราวกับทาส ต้องทนคำดูถูกเหยียดหยามต่าง ๆ นานา จนวันหนึ่ง อำนาจที่เขาเคยมีได้กลับคืนมาอีกครั้ง ฮาร์วีย์เริ่มมีความสามารถที่จะใช้จ่ายและใช้อำนาจได้อย่างสมฐานะทายาทตระกูลยอร์ก พร้อมกันนั้นเขาก็ได้รู้หัวใจตัวเองว่าแอบหลงรักแมนดี้เข้าจริง ๆ แล้ว อำนาจที่ได้มาจะทำให้ทุกสิ่งไม่เป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


ตัวละคร


ฮาร์วีย์ ยอร์ก

ลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์ที่ถูกคุณย่าใหญ่เก็บมาเลี้ยงแล้วจับคู่ให้แต่งงานกับแมนดี้ หลานสาวคนโตของเธอ เขาจึงถูกทุกคนดูถูกดูแคลน ต้องคอยทำงานรับใช้ภายในคฤหาสน์หรูเยี่ยงทาส ทั้งที่ความจริงแล้วเขาคือทายาทตระกูลยอร์ก ตระกูลที่มีอิทธิพลที่สุดในเซาธ์ไลท์ ซึ่งถูกขับออกมาด้วยการกล่าวหาใส่ร้ายว่ายักยอกเงินจากบริษัท ความใกล้ชิดและความสวยสง่าของแมนดี้ทำให้เขาตกหลุมรักเธอเข้าจริง ๆ


แมนดี้ ซิมเมอร์

ภรรยาสาวสวยของฮาร์วีย์เพียงแค่ในนาม เป็นคนตรงไปตรงมาพูดจาโผงผาง มักผิดหวังในตัวฮาร์วีย์อยู่เสมอในทุกเรื่อง แต่ก็ไม่ใจร้ายกับเขาเท่ากับคนอื่น ๆ ในตระกูล มีผู้ชายสนใจเธออยู่มากมายจากทั้งรูปกายฐานะ และชื่อเสียงของตระกูล


Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 


บทยอดนิยม


บทที่ 16

ฮาร์วีย์บอกกับทุกคนว่าเขาคือประธานบริษัทคนใหม่ของ ยอร์ก  เอ็นเทอร์ไพรส์ ดอนและทุกคนในคฤหาสน์ซิมเมอร์ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาโดยไม่มีใครเชื่อเลยสักนิดเดียว กระทั่งแมนดี้เองก็ยังปลอบใจเขาถึงกับออกปากชวนไปพบแพทย์ ฮาวีย์จึงโชว์รายชื่อเลขาของ ยอร์ก  เอ็นเทอร์ไพรส์ ให้ทุกคนเห็นและกดโทรออก ดอนเปิดโหมดลำโพงให้ทุกคนได้ยิน และเสียงที่เปล่งออกมาก็คือ หมายเลขที่คุณเรียกยังไม่เปิดให้บริการ กรุณาตรวจสอบหมายเลขใหม่อีกครั้ง


บทที่ 2632

เคทลินโกรธมากที่เหตุการณ์ไม่เป็นอย่างใจราวกับถูกท้าทายอำนาจจึงตบหน้าเอ็ดวินจนขึ้นรอยแดง เขาคำรามออกมา วินาทีเดียวกันนั้นผู้คุ้มกันของตระกูลพาร์สันก็เล็งปืนไปที่ศีรษะเขาเตรียมพร้อมที่จะเหนี่ยวไก เคทลินได้ใจจึงพูดจาดูถูกเย้ยหยันเอ็ดวินมากมาย กระตุ้นให้เขาตบหน้าเธอคืนหากมีความกล้ามากพอ ฮาร์วีย์มองดูเธอด้วยสายตาเย็นชาและอยากรู้ว่าเอ็ดวินจะตอบโต้เธอเช่นไร


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


การแนะนำผู้เขียน


ปฏิบัติการตามล่าอำนาจ ของฮาร์วีย์ ยอร์ก โดย หมาป่าผู้คลั่งรักมันฝรั่ง นวนิยายสัจนิยมที่ชวนให้คอยตามลุ้นเอาใจช่วยตัวเอกอย่างฮาร์วีย์ว่าจะข้ามผ่านปัญหาไปได้เช่นไร ตัวตนที่แท้จริงของเขาจะค่อย ๆ เปิดเผยออกมาทีละน้อยด้วยการเขียนที่น่าตื่นเต้น อ่านง่าย อ่านเพลิน ชวนให้ผู้อ่านอยากจะรู้ถึงเหตุการณ์ต่อไปจนต้องอ่านอีกเรื่อย ๆ แม้ว่าจะมีจำนวนตอนที่ยาวมากแต่ความสนุกของเนื้อเรื่องจะไม่ทำให้รู้สึกว่านาน เป็นนวนิยายที่สะท้อนจิตใจมนุษย์และมุมมองสังคมได้เช่นกัน จากการที่ทุกคนปฏิบัติต่อฮาร์วีย์เปลี่ยนไปเมื่อตัวตนที่ร่ำรวยและมีอำนาจของเขาเริ่มแสดงให้เห็น รวมถึงผลของการกระทำนั้นจะสอนว่าได้รับผลกลับคืนมาเช่นไร อย่างสาแก่ใจผู้อ่าน นอกจากตัวตนที่แท้จริงแล้วยังชวนให้ขบคิดได้อีกว่าแท้จริงแล้วเขายังมีอำนาจ มีความสัมพันธ์อื่น ๆ ที่ยังซ่อนเร้นไว้อีกหรือไม่ ไม่ปรากฏข้อมูลของผู้เขียนมากนัก หากดูจากกระแสของนวนิยายเรื่องนี้พบว่ามีผู้อ่านคอยติดตามเรื่องราวจากปลายปากกาของเขาอยู่เป็นจำนวนมาก และยังมีการอัปเดตตอนใหม่อย่างสม่ำเสมอโดยไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะมีบทสรุปสุดท้ายเป็นเช่นไร

Continue Reading
Popular Novels You May Like
TAGS OF RELATED BOOKS & NOVELS

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status