Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/หวานเย็น กรุ่นใจ บทยอดนิยม (สาริศา ธนพัต)

หวานเย็น กรุ่นใจ บทยอดนิยม (สาริศา ธนพัต)

Creation time: Jan 25 2024Update time: Feb 29 202499

           หวานเย็น กรุ่นใจ เป็นนวนิยายโรแมนติกที่ถ่ายทอดออกมาผ่านคุณนักเขียนหน้าใหม่อย่างคุณช็อคโกแลต นักเขียนสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่อาภัพเรื่องความรัก จู่ๆวันหนึ่งด้วยเหตุบังเอิญ เขาและเธอได้เจอกัน เขาที่เพรียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ทั้งหน้าตา เงินทอง แต่ดันพิการ ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร เขาขอเธอแต่งงานในไม่กี่ครั้งที่เจอ  นั่นคงไม่มีเหตุผลประกอบเพียงพอหากถ้าตัวเธอเองก็ไม่ได้วุ่นนัดเดตผู้ชายหลายคนมาในเดือนนี้ ข้อนั้นเขารู้ และเขาเองก็ต้องการแต่งงานเพื่อตบตาพวกผู้ใหญ่ อันว่าเป็นข้อตกลงที่ได้ผลประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย ตัวเธอเองจะปฏิเสธข้อเสนอดีๆแบบนี้ได้อย่างไร จึงจบลงที่ว่าเธอย้ายเข้าไปอยู่กับเขาทันทีหลังจดทะเบียนสมรส

           

              หวานเย็น กรุ่นใจ เดินทางมาจนถึงตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยในจำนวนตอน620ตอนด้วยกัน ทั้งยังมีผู้อ่านมากถึง9M

 

พล็อต

         สาริศาได้เจอกับคู่แต่งงานที่ดูแลเธอดียิ่งกว่าอะไร เขาเอาใจใส่ เขาเคารพ เธอนึกว่าจะได้เจอรักแท้แล้วในครั้งนี้ อันอยากจะใช้ชีวิตเรียบง่ายไปกับเขา ถึงเขาจะเป็นประธานยักษ์ใหญ่ก็ตามทุกอย่างดูเหมือนเป็นไปได้ด้วยดี หากจู่ๆเธอไม่ได้รับใบหย่าจากสามี ครั้งนี้เธอได้เข้าใจอีกครั้งกับคำว่าหลอกลวง ช่างไม่มีรักแท้อยู่จริงในโลกใบนี้

         5ปีต่อมา เธอกลับมาเจอเขาอีกครั้ง พร้อมเด็กคนหนึ่งที่หน้าตาไม่ได้ต่างจากสามีเก่าคนนั้นเลย เธอไม่รู้จะตอบคำถามเรื่องความเหมือนของหน้าตานี้อย่างไร ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

สาริศา

          หญิงสาวที่ไล่หารักแท้ที่จริงใจ ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายนักด้วยหน้าตาของเธอไม่ได้สะสวยอย่างผู้หญิงอื่นที่เพรียบพร้อม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับเธอ ถ้าหากว่าเธอไม่ได้ถูกครหาว่าเอาตัวเข้าแลกกับเงินทอง

           ทั้งที่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ความจริง ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่แล้วอย่างไร คนส่วนมากมองเธอในแง่ลบไปแล้ว สุดท้ายแล้วเธอหวังเพียงแค่พบเจอรักอันบริสุทธิ์เพียงเท่านั้น ใครคนนั้นจะรักเธออย่างที่เธอหวังหรือเปล่า

 

ธนพัต

            ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ของTNP Group ซึ่งเพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา เงินทอง ความสามารถ เรียกได้ว่าเป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ใครจะรู้ ผู้ดีเลิศแบบนี้ดันพิการเสียได้

             ไม่มีใครรู้เรื่องราวอันดำมืดเกี่ยวกับเขา ความเป็นมา รวมไปถึงความรู้สึก ตัวเขามักแสดงท่าทีเย็นชาอยู่เสมอ หากว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่เกิดขึ้น เขาจะเป็นอย่างไรในตอนนี้ ไม่ทราบได้ว่าอุบัติเหตุในครั้งนั้นพรากสิ่งใดจากเขาไปบ้าง

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม

 

บทที่37

      คำครหาที่สาริศาโดนมาตลอด ตอนนี้เขาได้รู้มันแล้ว คำที่ว่าสาริศาเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้เงิน สิ่งนั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย เรื่องเล่าย้อนไปเมื่อตอนนั้น แท้จริงแล้วเธอโดนวางยาจากเฒ่าหัวงูวัยหกสิบกว่าๆ ตัวเธอเองไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำในตอนนั้น รุ่งเช้าเธอไปถามพนักงานของทางโรงแรมถึงได้ืรู้ว่าตัวเองโดนอะไร

        สาริศาไม่รู้ว่าธรพัตจะเชื่อเธอไหมแต่ตอนนี้เธอได้เล่าความจริงให้เขาฟังแล้ว อันเป็นว่าทั้งเธอและเขาต่างก็สบายใจกันทั้งคู่ เธอไม่มีเรื่องปิดบังต่อธนพัตที่เป็นสามีในตอนนี้ ธนพัตเองก็ดูเหมือนจะเชื่อในตัวเธอ ซึ่งก็ไม่มีเหตุผลอะไรให้เธอโกหกสร้างเรื่องขึ้นมาเป็นตุเป็นตะแบบนี้หรอก

 

บทที่620          

หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย สาริศาได้รู้ความเที่ยงแท้ของใจคน เธอรู้แล้วว่าตอนนี้คำว่ารักแท้เป็นอย่างไร

          ตอนนี้เธอมีครอบครัวที่ดีพร้อมอย่างที่ไม่เคยมี ธนพัตที่ตามง้อเธอมาตลอดตอนนี้ได้สำเร็จผล ลูกที่ควรจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ บัดนี้ได้เจอพ่อที่พลัดพรากมานาน เธอไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกนี้อย่างไร มันช่างสุขเกินกว่าจะบรรยายออกมา รักแท้ที่เธอตามหามาตลอด สุดท้ายก็เป็นจริง ประจวบเหมาะให้ทุกอย่างดำรงด้วยความสุข

 

แนะนำนักเขียน

 

        คุณนักเขียน ช็อคโกแลต เรียกได้ว่าเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เนื่องด้วยนวนิยายเรื่อง หวานเย็น กรุ่นใจ เป็นนิยายเรื่องแรกที่คุณนักเขียนปล่อยออกมาในจำนวนตอนถึง620ตอน ซึ่งถือว่าเยอะมาก เรียกได้ว่าต้องใช้ความพยายามและจินตนาการอย่างมากในการเรียบเรียงและถ่ายทอดออกมาได้ในจำนวนนี้ และที่ยิ่งกว่านั้น นวนิยายเรื่อง หวานเย็น กรุ่นใจ เป็นนวนิยายเรื่องแรกเสียด้วย เป็นที่ประสบความสำเร็จของนักเขียนหน้าใหม่ในวงการ ด้วยความสามารถที่เก่งขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องรอติดตามนิยายเรื่องต่อไปจากคุณนักเขียน ช็อกโกแลต ได้เลย รับรองว่าสนุกครบรสไม่ต่างจากหวานเย็น กรุ่นใจแน่นอน

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 

 

FAQs

 

Q : คิดว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเรื่องหวานเย็นกรุ่นใจของคุณนักเขียน

A : นวนิยายเรื่องหวานเย็น กรุ่นใจ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า ที่เรียกได้ว่าครบรสอย่างสุดๆ สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจของเรื่องก็คงจะเป็นเรื่องราวที่อิงจากสังคมหรือเรื่องราวในชีวิตจริงของมวลชน ด้วยเรื่องราวการเจอรักแบบบังเอิญ ไม่คิดด้วยซ้ำว่ารักนั้นจะยาวนานหรือสั้นแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่แท้เที่ยงในบทเขียนคือความจริง อันจะเป็นความจริงตลอดไป ยกตัวอย่าง อย่างเช่น รักบางครั้งอาจมีผิดหวังบ้างเป็นธรรมดา ชีวิตคู่ไม่ได้สวยงามโรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป คนเราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อแก้ไขทุกอย่างให้มันถูกต้อง ด้วยเหตุนี้จะเป็นแรงผลักดันในชีวิตต่อไป

 

Q : คิดว่าอะไรเป็นแรงฮึดในการเขียนจำนวนตอนได้ถึง620ตอน ของคุณนักเขียน

A : คิดว่าการที่คุณนักเขียนสามารถเขียนนวนิยายเรื่อง หวานเย็น กรุ่นใจ ได้620ตอนขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเรื่องราวคงจะอิงมาจากชีวิตจริงของใครคนหนึ่งที่ขมขื่นไม่ต่างจากชมพูแพร คุณนักเขียน ช็อคโกแลต คงอยากบอกเล่าเรื่องราวสื่อสะท้อนโลกใบหนึ่งที่เธอสรรสร้างจินตนาการขึ้นมาให้นักอ่านได้เข้าใจ และเข้าถึงอารมณ์ที่เธอจะสื่อ และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้คงจะเป็นนักอ่านที่คอยให้กำลังใจเธอเสมอมาจนเธอสามารถเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์

Continue Reading

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status