รั้งรักภรรยาคุณหมอ

รั้งรักภรรยาคุณหมอ

last updateHuling Na-update : 2025-03-01
By:  PriyadaKumpleto
Language: Thai
goodnovel16goodnovel
Hindi Sapat ang Ratings
56Mga Kabanata
2.6Kviews
Basahin
Idagdag sa library

Share:  

Iulat
Buod
katalogo
I-scan ang code para mabasa sa App

กว่าจะรู้ตัวว่าได้สูญเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดไปก็ในวันที่สายไปแล้ว ทว่าในเมื่อฟ้าให้โอกาสได้เจอเธออีกครั้ง เขาจะต้องรั้งเธอไว้ด้วยทั้งหมดที่มี ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

view more

Kabanata 1

บทนำ

POV de Judy

Aujourd'hui était censé être le jour où mon compagnon de destin et moi nous sommes fiancés. Mais maintenant, je le voyais en train d'embrasser une autre femme. L'épouser pourrait faire de lui le futur Alpha, car elle est la fille de Gavin Landry, le chef des Lycans le plus puissant du monde.

Il y a quelques mois, notre Alpha est mort au cours d'une bataille et maintenant tous les candidats sont en compétition pour ce poste, y compris mon compagnon, Ethan.

Comme nous le savons tous, le Lycan contrôle la population des loups-garous. Et Gavin ? Il peut à lui seul nommer n'importe qui comme nouvel alpha.

Donc Ethan a fait son choix.

Elle, pas moi.

« Apportez-moi un whisky et un martini pour la dame. » Une voix grave s'est fait entendre tout près. « C'est la future mariée ou le futur marié qui vous déprime ? »

« Je n'aime pas les fêtes. » J'ai décidé de dire.

« Je n'aime pas ça non plus. » Il a dit doucement. « Je suis ici par obligation. »

Le barman a posé la boisson devant moi et j'ai immédiatement bu une gorgée en soupirant de contentement. J'attendais que l'alcool fasse effet et engourdisse complètement ma douleur.

Chaque fois qu'Ethan l'embrassait, mon cœur se brisait.

Comment ma vie a-t-elle pu devenir aussi misérable ? Comment mon futur compagnon a-t-il pu me faire ça ? Nos deux années de vie commune ne signifiaient-elles vraiment rien ? La marque sur mon cou était-elle si insignifiante pour lui ?

« Merci pour le verre », j'ai dit à l'homme.

J'ai bu une dernière gorgée de mon martini et j'ai commencé à descendre du tabouret, mais mon chemisier s'est accroché au coin du comptoir et je suis tombée par terre juste au moment où j'ai entendu un bruit de déchirure. J'ai fermé les yeux et me suis préparée à l'impact, mais celui-ci n'a pas eu lieu.

Au lieu de cela, j'ai senti des bras puissants s'enrouler autour de mon corps et me soulever dans les airs. J'ai ouvert les yeux et jeté un coup d'œil à l'homme qui m'avait attrapée, et j'ai eu le souffle coupé.

Il était si beau.

Il me tenait avec aisance, comme si je ne pesais rien, et je devinais à la sensation de ses bras autour de moi qu'il était musclé. Il m'a souri et une fossette est apparue sur sa joue droite.

J'avais envie de l'embrasser.

« Êtes-vous amoureuse de moi, madame ? », m'a-t-il demandé d'un ton taquin.

Je l'ai regardé encore un peu avant de plisser les yeux, pour voir ce qu'il faisait là.

« Vous êtes drôle, n'est-ce pas ? »

Il a souri. Puis il a regardé mon chemisier et a immédiatement froncé les sourcils.

« Laissez-moi vous emmener dans ma suite à l'étage », a-t-il dit, ce qui a fait bondir mon cœur.

« Quoi ? », ai-je dit en chuchotant à peine.

Ses yeux ont rencontré les miens et je me suis perdue dans leur beauté pendant un moment.

Déesse, son allure était un véritable péché.

« Votre chemisier est déchiré. J'en ai une à l'étage dans la suite VIP que vous pouvez porter », a-t-il expliqué.

J'ai cligné des yeux plusieurs fois et j'ai poussé un petit rire nerveux.

« Oh, d'accord. Merci », ai-je dit à contrecœur.

Il s'est tourné vers le barman.

« Portez nos boissons à ma suite », a-t-il ordonné.

« Oui, monsieur. »

Je l'ai laissé me porter hors de la pièce.

Ses bras étaient si chauds que je me suis retrouvée à poser ma tête contre son large torse, respirant son parfum mentholé. Ma louve était en train de gargouiller dans ma tête. Elle était restée silencieuse pendant la majeure partie de la soirée, le temps de panser les plaies que la rupture du lien de couple avait causées. Mais pour l'instant, c'était comme si elle avait oublié qu'elle avait eu le cœur brisé.

« Enlevez votre chemisier », a-t-il ordonné une fois que nous avons pénétré dans la suite. Il m'avait relâchée et se dirigeait vers la penderie.

« Excusez-moi ? », ai-je grincé.

« Pour que vous puissiez mettre une nouvelle chemise », m'a-t-il expliqué.

« D'accord », ai-je soufflé.

J'ai soulevé mon chemisier déchiré au-dessus de ma tête et l'ai jeté sur le lit, ne laissant que mon soutien-gorge au-dessus de ma taille. Une fois qu'il a trouvé une chemise, il s'est retourné pour me faire face, et tout son corps s'est figé tandis que ses yeux descendaient le long de mon corps. J'étais trop occupée à le dévisager pour remarquer qu'il me fixait, mais plus je le fixais, plus je commençais à le reconnaître.

C'est alors que j'ai compris et que je me suis exclamée.

« C'est toi... » J'ai sursauté en reculant d'un pas.

Son regard s'est déplacé vers le haut et a rencontré le mien, ses sourcils se sont arqués.

« Vous me connaissez ? », a-t-il demandé.

« Je sais que vous existez », ai-je précisé.

Le coin de ses lèvres s'est relevé et il s'est avancé vers moi, lentement, comme s'il traquait sa proie. J'entendais presque les battements de mon cœur.

« Et que savez-vous de moi ? »

« Juste ce que j'ai entendu dire ...... » ai-je admis.

« Et qu'avez-vous entendu ? »

« Vous êtes Gavin Landry, le président du Lycan. Vous êtes un coureur de jupons. Vous avez une nouvelle femme chaque semaine et vous ne couchez jamais deux fois avec la même. »

Il a haussé les sourcils.

« C'est vrai ? », a-t-il demandé. « Parlez-moi un peu plus de moi. »

C'est le père de la mariée et le futur beau-père d'Ethan ? Je suis confuse, je ne sais pas ce que je dois faire. Mais je ne suis pas surprise de ne pas l'avoir reconnu au début. La famille Lycan n'est pas très connue, ils sont plus habitués à rester dans l'ombre qu'à devenir des politiciens et des célébrités comme les loups-garous Alpha.

Devrais-je lui dire qui je suis ? Mais ce serait stupide à ce moment précis.

Il a continué à marcher vers moi, et j'ai continué à reculer jusqu'à ce que mon dos heurte le mur.

« Qu'est-ce que vous voulez savoir de plus ? » ai-je demandé, le souffle court.

« Tout. »

Je ne savais pas si c'était les martinis ou mes propres pensées, mais j'ai décidé d'être audacieuse. Si Ethan pouvait se laisser tenter par une nouvelle femme, alors je le pouvais aussi.

Alors qu'il se rapprochait, j'ai levé les yeux pour rencontrer les siens.

« Vos yeux... » J'ai commencé à dire. « J'ai entendu dire que vos yeux étaient hypnotiques, et je dois dire que je suis d'accord. »

« Quoi d'autre ? »

J'ai repris mon souffle.

J'ai chuchoté : « Quand vous souriez, vous avez cette adorable fossette sur la joue... »

Il n'était plus qu'à quelques centimètres de moi, me fixant si intensément que j'ai cru que j'allais brûler sous son regard.

Il s'est léché les lèvres, attirant mon attention sur sa bouche.

« Et vos lèvres... »

Avant que je ne puisse terminer cette phrase, sa bouche s'est écrasée sur la mienne. Son baiser n'était pas doux et sucré, mais affamé et possessif. Je l'ai embrassé avec autant d'empressement. Sa langue s'est glissée entre mes lèvres, goûtant chaque parcelle de mon corps. Il m'a soulevée dans les airs, mon corps coincé entre le mur et lui. Instinctivement, j'ai enroulé mes jambes autour de sa taille, lui permettant d'approfondir le baiser.

Ses lèvres sont descendues le long de ma nuque et la chaleur a parcouru tout mon corps lorsque je l'ai senti sucer ma chair tendre.

Toute maîtrise de soi et tout bon sens ont quitté mon esprit au moment où ses lèvres ont touché les miennes. Je ne pensais plus qu'à Gavin, qui occupait tout mon esprit, mon corps et mon âme. J'ai tiré sur sa cravate, voulant l'enlever ainsi que sa chemise. Il m'a aidée à défaire sa cravate et a ensuite soulevé sa chemise au-dessus de sa tête, la jetant par terre.

J'ai laissé mes doigts explorer son corps ; ils ont parcouru ses abdominaux et ses larges épaules.

J'ai gémi dans sa bouche lorsque ses lèvres ont retrouvé les miennes.

« Êtes-vous sûre de vouloir ça ? », m'a-t-il demandé entre deux baisers.

« Oui », ai-je lâché. « Nous sommes tous les deux des adultes consentants, alors pourquoi pas ? »

Ses lèvres se sont à nouveau pressées contre les miennes et, alors qu'il s'apprêtait à retirer mon soutien-gorge, j'ai reçu un message télépathique déchirant de ma mère adoptive.

« Judy ! S'il te plaît, reviens à la maison ! » Sa voix semblait paniquée, et ma mère ne l'était jamais.

Entendre sa voix m'a fait haleter comme si on m'avait versé de l'eau froide sur la tête. J'ai laissé mes jambes s'écarter de lui et je me suis accrochée à sa poitrine.

« Arrête », ai-je dit à bout de souffle. « Je dois y aller. »

Il a froncé les sourcils.

« Je n'ai pas beaucoup de patience, arrête de plaisanter », a-t-il dit, une pointe de colère dans le ton.

« Je suis vraiment désolée. Mais je suis sûre que vous avez plein d'autres options », ai-je dit et j'ai commencé à courir vers la porte, mais il m'a attrapé le bras, m'arrêtant.

Je me suis retournée pour lui faire face, ma propre colère montant, mais avant que je puisse dire quoi que ce soit, il a pointé du doigt le lit.

« Votre chemisier est déchiré, tu t'en souviens ? »

J'ai regardé mon soutien-gorge en fronçant les sourcils.

« Oh... »

Il a soupiré et a ramassé sa chemise pour me la mettre sur la tête.

J'ai inspiré profondément et la sensation de chaleur m'a traversé le corps ; ça sentait comme lui.

...

Dès que je suis entrée dans la maison, j'ai entendu ma mère sangloter.

« Judy ? » Ma mère sanglotait ; je pouvais l'entendre dans la cuisine et mon cœur battait au son de sa voix brisée. « Ton père a été emmené par les Gamma ce soir. »
Palawakin
Susunod na Kabanata
I-download

Pinakabagong kabanata

Higit pang Kabanata
Walang Komento
56 Kabanata
บทนำ
*****พูดคุยก่อนเริ่มเรื่อง*****ความรักที่ต้องจำจากนั้นเจ็บปวดเสมอ เหมือนกับน้ำตาล นางเอกของเรื่องที่ตัดสินใจหนีหายจากสามีทั้งที่ยังรักเขาอยู่ หลังจากแต่งงานเธอย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกับภูริวัฒน์ที่บ้านเขา แต่ด้วยความที่เขากำลังอยู่ในช่วงสร้างฐานะและครอบครัว ทำให้เวลาที่ได้อยู่กับภรรยาเริ่มน้อยลง และด้วยความที่เป็นลูกกตัญญู เขาจึงไม่สังเกตเห็นความผิดปกติระหว่างภรรยากับแม่ตัวเองที่รังเกียจเดียดฉันท์ภรรยาของเขามากเพียงใด น้ำตาลต้องอดทนทุกอย่างเพราะไม่อยากให้สามีลำบากใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ตัดสินใจที่เดินออกจากบ้านหลังนั้นและไม่คิดย้อนกลับมาอีกเลยปรียาดาตั้งใจเขียนเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งนำมาจากเหตุการณ์จริง ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คู่เคยประสบเหตุการณ์เดียวกัน ความไม่ลงรอยของแม่สามีกับลูกสะใภ้ เรียกได้ว่าเป็นปัญหาคลาสสิก บางทีหนักหนาอย่างเช่นในเรื่องนี้ที่ทำให้นางเอกถึงกับตัดสินใจยอมไปเสียดีกว่า ทว่าพระนางของเรื่องยังโชคดีที่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ดังนั้นปรียาดาเชื่อว่า ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน ความกตัญญูรู้คุณเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่คนเราต้องมีความหนักแน่น ยืดหยัดที่จะต่อสู้เพื่อครอบครัวของต
Magbasa pa
บังเอิญเกินไปไหม
น้ำตาลล้มตัวนอนบนเตียงหลังจากพาน้ำหวาน น้องสาวแท้ ๆ ตะลุยสวนสนุกมาทั้งวัน เนื่องจากเป็นวันเกิดครบสิบแปดของน้อง ผู้ซึ่งไม่เคยลงมากรุงเทพฯ มาก่อน เธอจึงพามาเที่ยวเป็นของขวัญวันเกิด ตอนแรกเจ้าตัวตื่นเต้นยกใหญ่ พอได้มาแล้วเห็นน้องสนุกเธอก็พลอยมีความสุขไปด้วย ตอนนี้น้องเธอกำลังไปอาบน้ำ เธอเลยหยิบมือถือมาเช็กยอดเงินในบัญชี เธอวางแผนและเก็บเงินสำหรับทริปนี้มาเป็นเดือนแล้วเพื่อที่จะได้ลางานได้และโชคดีที่วันเกิดของน้ำหวานตรงกับช่วงปิดเทอม เลยไม่ต้องหยุดเรียน“หวานยังไม่อยากกลับเลยพี่ตาล” น้องสาวหันมาบอกขณะกำลังนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง “หวานอยากไปเดินห้างอะ”“เราก็ไปเดินห้างกันออกบ่อย” พี่สาวแกล้ง รู้ดีว่าน้องอยากไปที่ไหน“โธ่…” ครวญเสียงยาว “หวานอยากไปไอคอนสยามอะ นะพี่ตาลนะ นะ” ลุกขึ้นมาอ้อนพี่สาวน้ำตาลกรอกตาใส่คนเป็นน้อง “หวาน พี่ลางานแค่ถึงวันอังคาร”“หวานรู้แล้ว หวานแค่อยากเห็นห้างหรู ๆ ในกรุงเทพฯ บ้างไง แบบไปถ่ายรูปโพสต์ลงอิสตาสแกรมไรงี้ หวานไม่ซื้ออะไรหรอก นะพี่ตาล แล้วเครื่องเราออกตั้งดึก น่าจะมีเวลา”น้ำตาลมองหน้าน้องสาวขี้อ้อนนิ่ง ถอนหายใจ แล้วสายหน้า มันยากมากที่จะทำใจปฏิเสธ และมั
Magbasa pa
เพื่อนเก่า 1
ภูริทัตยืนจ้องหญิงสาวตรงหน้าตาค้าง“ฉันฝันไปรึเปล่าเนี่ย ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเจอเธอที่นี่”น้ำตาลยืนเงียบ ไม่รู้ว่าจะพูดหรือตอบอะไร เพราะตอนนี้ในหัวสมองเธอมีคำเดียวคือต้องรีบไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด ยังไม่ทันที่สมองจะได้สั่งการ เธอฉวยมือน้องสาวแล้วรีบหันหลังหนีทันที“เดี๋ยวก่อนตาล เธอจะไปไหน” ภูริทัตร้องเรียกและรีบเดินไปดักหน้าน้ำตาลหยุดเดิน จำใจต้องยอมเผชิญหน้ากับชายหนุ่ม“นายมีอะไร”“เปล่า ฉันไม่ได้จะทำอะไรเธอ” เขารีบตอบ กลัวว่าเธอจะหันหลังหนีอีกทั้งคู่มองหน้ากันนิ่งครู่หนึ่ง เกิดคำถามและคำพูดมากมายที่อยากเอ่ยออกไป แต่สุดท้ายกลับทำได้เพียงเงียบ พูดไม่ออก“เอ่อ…เธอเปลี่ยนทรงผม” ภูริทัตเอ่ยทำลายความเงียบ สิ่งที่อยากพูดอยากถามกลับไม่ถูกเอ่ยออกมาเขาพูดถูก เมื่อสามปีก่อนเธอไว้ผมยาวตรง แต่ตอนนี้เธอตัดผมสั้นประบ่าและไว้ผมหน้าม้า ถ้าหากว่าสถานการณ์แตกต่างไปน้ำตาลย่อมจะทักเขาด้วย เขาดูเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน ผมเขายาวขึ้น หุ่นล่ำขึ้น โดยรวมคือดูดีขึ้นจากเดิมที่ดูดีอยู่แล้ว“ตาลเธอหายไปไหน เธอรู้มั้ยว่าสามปีมานี้พวกฉันพยายามตามหาเธอแค่ไหน พี่ภู…” เมื่อประโยคแรกได้พูดออกไปแล้วหลังจากความตกตะลึ
Magbasa pa
เพื่อนเก่า 2
“อ๋อ…คุณเป็นน้องชายพี่ภูใช่มั้ยคะ”ภูริทัตพยักหน้ายิ้มให้ “ดีใจที่เธอจำฉันได้”“ต้องจำได้สิคะ ตอนนั้นหวานอายุสิบห้าแล้วไม่ใช่เด็กสองขวบ” น้ำหวานหยุดพูด หันมองพี่สาว “แต่พี่ตาลไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องตอนนั้น” เธอลดเสียงลง“ฉันเข้าใจ” ภูริทัตยิ้มพยักหน้าให้“หวาน!” น้ำตาลส่งเสียงเตือนน้อง“ที่นี่มีร้านอร่อยหลายร้าน พวกเธออยากกินอะไร”“อะไรก็ได้ นายเป็นเจ้ามือมั้ยล่ะ” น้ำตาลรีบบอก ขืนให้เลือกสักร้านในห้างนี้กระเป๋าเธอได้ฉีก“นิสัยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน” เพื่อนหนุ่มส่ายหน้าหัวเราะ“ใครจะไปรวยเหมือนนาย” น้ำตาลค้อนน้ำตาลไม่รู้สึกหิวเลยสักนิด แต่ที่ยอมมาด้วยเพราะภูริทัตสัญญาว่าจะไม่บอกพี่ชาย เธอรู้ว่าภูริทัตชอบมาเดินที่นี่ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายสุด ๆ ที่เธอมาที่นี่อีกครั้งในรอบสามปีแล้วเจอเขาเข้าพอดี“พวกเธอมาทำอะไรที่กรุงเทพฯ เหรอ” ภูริทัตถาม “ฉันคิดว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ ไม่งั้นพวกฉันคงเจอเธอแล้ว”“เมื่อวานเป็นวันเกิดหวาน พี่ตาลเลยพามาเที่ยวเป็นของขวัญวันเกิด” น้องสาวตอบแทนน้ำตาลหรี่ตาเตือน “หวาน!”“แฮปปี้เบิร์ธเดย์” ภูริทัตอวยพร แกล้งทำเป็นไม่สนใจคนเป็นพี่ที่เอาแต่ปิดกั้นตัวเอง“ขอบคุณค
Magbasa pa
ไส้ติ่งเป็นเหตุ 1
เมื่อถึงโรงพยายาบาล หลังจากที่ตรวจเบื้องต้นแล้ว น้ำหวานก็ถูกส่งไปยังห้องผ่าตัดโดยด่วนเนื่องจากไส้ติ่งแตก น้ำตาลและภูริทัตรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงคุณหมอก็เดินออกมา น้ำตาลจึงรีบเดินเข้าไปหา“เป็นยังไงบ้างคะหมอ”“ทุกอย่างเรียบร้อยดีครับไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง โชคดีที่นำตัวคนไข้มาส่งโรงพยาบาลทัน ให้คนไข้พักดูอาการสักสองสามวันก็กลับบ้านได้แล้วครับ”“ขอบคุณค่ะ”“เดี๋ยวพยาบาลจะรับหน้าที่ต่อจากนี้นะครับ หมอขอตัวก่อน”หมอหนุ่มยิ้มให้แล้วเดินกลับไปภูริทัตเดินเข้ามายืนด้านข้าง “ไม่เป็นไรแล้วนะตาล”“อืม” น้ำตาลพยักหน้ารับ รู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก แต่ว่ายังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เธอหนักใจไม่น้อย“ทัต พี่ภูไม่ได้ทำงานที่นี่ใช่มั้ย” ที่เธอถามเพราะภูริทัตเป็นคนพามาโรงพยาบาลนี้เพื่อนหนุ่มส่ายหน้า “ไม่ เธอไม่ต้องกังวล”“อืม” น้ำตาลกัดริมฝีปากและพยักหน้าจากนั้นพยาบาลก็เดินออกมาหาญาติคนไข้ บอกกล่าวเรื่องการนำตัวคนไข้ไปยังห้องพักฟื้นและเรื่องขั้นตอนการรักษาต่าง ๆ“เดี๋ยวฉันจัดการให้ เธอไม่ต้องห่วง” ภูริทัตอาสา“ขอบใจนะทัต”น้ำตาลนั่งมองหน้าน้องสาวที่ขณะนี้กำลังหลับเพราะฤทธิ์ยา การอยู่เงียบ ๆ
Magbasa pa
ไส้ติ่งเป็นเหตุ 2
น้ำตาลกัดริมฝีปากด้วยความรู้สึกผิดเป็นครั้งแรกหลังจากปล่อยให้เวลาผ่านไปนาน “ฉันขอโทษ”“ตาล เธอไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรให้ฉันฟัง และฉันจะไม่ถามอะไรทั้งนั้น” เขายกแขนขึ้นมาโอบไหล่เพื่อนสาวเมื่อเห็นว่าเธอรู้สึกกดดัน “แต่ฉันแค่คิดถึงเธอจริง ๆ”น้ำตาลยิ้ม นึกถึงช่วงเวลาที่เจอกับภูริทัตสมัยเรียน “ฉันก็คิดถึงนาย” น้ำตาลทิ้งช่วงสักระยะแล้วค่อยพูดต่อ “ฉันว่าฉันจะกลับโรงแรมไปเก็บของมาเฝ้าไข้ยัยหวาน แล้วยังต้องยกเลิกตั๋วกลับด้วย”“จะไปเช่าโรงแรมอยู่ให้เปลืองทำไมกันตาล ไปพักที่บ้านฉันสิ”“ฉันไม่อยากกลับไปที่บ้านหลังนั้นอีก” น้ำตาลสวนกลับทันควัน“เพราะแม่ใช่มั้ย”“ฉันไม่อยากตอบเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน”ชายหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ “ก็ได้ แต่ไหน ๆ เธอยังต้องอยู่ที่นี่ต่ออีกสักพัก สัญญากับฉันได้มั้ยว่าเธอจะไปเจอพี่ภู ถือว่าฉันขอร้อง”“ทัต…”“ฉันรักษาสัญญากับเธอนะตาล ถึงฉันจะอยากบอกพี่ภูแทบตายว่าเจอเธอแล้ว แต่ฉันไม่คิดจะหักหลังความเชื่อใจเธอ ตาลตอนนี้พี่ภูไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอก แต่ฉันมั่นใจว่าถ้าได้เจอเธอจะทำให้เขาดีขึ้น” ภูริทัตล้วงเอากระเป๋าสตางค์ออกมาเปิด หยิบนามบัตรยื่นส่งให้ “อะ นี่ที่อยู่โรงพยาบาล เผื่อเ
Magbasa pa
เจอกันอีกครั้ง 1
สองวันถัดมาหมออนุญาตให้น้ำหวานกลับบ้านได้ น้ำตาลตัดสินใจเช่าโรงแรมใหม่ที่ค่าห้องถูกกว่าเพื่อประหยัดงบแต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันซึ่งยังอยู่ในละแวกเดิมเพราะแถวนี้มีที่พักราคาถูกให้เลือกมากมาย เพื่อนหนุ่มอย่างภูริทัตอาสาแกมบังคับทำหน้าที่รับส่ง ซึ่งเธอยอมรับน้ำใจ แต่เมื่อเขาชวนเธอไปพักที่บ้านตน เธอรีบยืนกรานปฏิเสธหนักแน่นเช้านี้น้ำตาลจ้องนามบัตรในมือเป็นรอบที่ร้อยแล้วเห็นจะได้ แล้วได้แต่ถามตัวเองว่าเธอจะกล้าไปหาเขาเหรอ เธอยังมีหน้าไปหาเขาอีกเหรอ แต่หากจะบอกว่าเธอไม่อยากเจอเขาอีกครั้งต้องยอมรับว่าโกหกประตูห้องน้ำถูกเปิดออก น้ำหวานเดินออกมาหลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จ“พี่อาบน้ำเสร็จแล้วจะออกไปซื้ออะไรมาให้กิน” น้ำตาลลุกขึ้นยืน“หวานอยากกลับบ้านแล้วอะ” น้องสาวครวญ“แหม ก่อนหน้าบอกอยากอยู่ต่อ” พี่สาวแกล้งว่า“พี่ตาลอะ อยู่แต่ในห้องน่าเบื่อจะตาย” บ่นพร้อมหยิบรีโมททีวีมาเปิด“ทนหน่อย ยังเจ็บแผลอยู่ไม่ใช่เหรอ รอดูอาการอีกสองสามวัน ถ้าโอเคแล้วเรากลับบ้านกัน พี่จะดูว่าจะกลับเครื่องหรือรถทัวร์ อันไหนจะกระเทือนน้อยกว่า”“หวานรู้ค่ะ พี่ตาลต้องลำบากลางานเพราะหวานอีก”“ไม่เป็นไร นี่มันเรื่องสุด
Magbasa pa
เจอกันอีกครั้ง 2
ชายหนุ่มตรงหน้าดูสูงขึ้น เขาสวมสูทสีเทาและเสื้อเชิ้ตสีขาว รองเท้าหนังสีดำขัดเงา ผมสีดำตัดรองทรงสูง แต่ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นรอยคล้ำใต้ตาที่ทำให้เขาดูอ่อนล้าและแก่กว่าอายุจริง ทว่าถึงอย่างนั้นก็ยังคงดูหล่อเหลา เขาเปลี่ยนไปจากตอนที่เธอเจอเขาสมัยเรียนมหาลัยวิทยาลัยมากไม่ใช่น้ำตาลคนเดียวที่ยืนตัวแข็งค้าง ผู้มาเยือนเองก็เช่นกัน เขากวาดตามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาว่าจะเป็นเธอที่กำลังยืนอยู่ต่อหน้าเขา เธอที่เป็นภรรยาเขาตัวเป็น ๆน้ำตาลรู้สึกขมฝาดในคอ ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้พบกับเขาอีก ทว่ายังแอบชื่นชมความหล่อเหลาของชายหนุ่มตรงหน้า ซ้ำยังเตือนให้นึกถึงหนึ่งในหลายเหตุผลที่ตกหลุมรักเขา แต่ขณะเดียวกันเธอก็ระลึกถึงความทรงจำเมื่อสามปีก่อนว่าทำไมถึงตัดสินใจหนีเขามา เธอรู้สึกว่าหัวใจตัวเองกำลังกระหน่ำเต้นแรง ตกใจ ตื่นเต้น หวั่นเกรง ความรู้สึกเธอตีกันยุ่งสับสนไปหมด“พี่ภู”เสียงเรียกเบาราวกระซิบหลุดรอดจากริมฝีปากเสมือนว่ากำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความฝันทิ้งให้เกิดความเงียบชั่วขณะ พอตั้งสติได้แล้วเธอจึงถามเขาต่อ“ทำไมพี่ถึงมาที่นี่ได้ ทัตบอกพี่เหรอว่าตาลอยู่ที่นี่” เสียงเธอดังขึ้นเมื่อรู้ส
Magbasa pa
เจอกันอีกครั้ง 3
“ตาลหายไปไหนมา ทำไมถึงต้องทิ้งพี่ไป”น้ำเสียงเต็มไปด้วยความกรุ่นโกรธปนน้อยใจที่ทำให้น้ำตาลวางเฉยไม่ได้ แต่เธอไม่พร้อมตอบคำถามนี้เลย เธอสามารถหลีกเลี่ยงที่จะตอบได้ตอนที่ภูริทัตถาม แต่กับคนตรงหน้า มันต่างออกไป“พี่ภู คือว่า…ตาลไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก” เธอขอร้องสันกรามแกร่งบดเข้าหากันด้วยความอดกลั้นสุดขีด จะด้วยความโกรธหรือน้อยจะอะไรก็แล้วแต่“ตาลบอกทัตว่าตาลอยู่ที่นี่แต่กลับไม่บอกพี่”น้ำตาลเงยหน้ามอง อย่างน้อยก็ไม่อยากให้เขาเข้าใจผิดในเรื่องนี้“ตาลไม่ได้บอกทัตแต่ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ ตาลเจอทัตที่ห้าง แล้วหวานเกิดปวดท้องไส้ติ่งกะทันหัน”ภูริวัฒน์ส่ายหน้าอย่างผิดหวัง “ทัตไม่ได้บอกพี่เรื่องนี้”“ตาลให้ทัตสัญญาว่าจะไม่บอกพี่ว่าตาลอยู่ที่ไหน”“ทำไม” เขาจ้องหน้าเธอ “พี่เป็นสามีตาลนะ หรือว่าลืมไปแล้ว”
Magbasa pa
ไม่มีความสุข 1
ภูริวัฒน์เดินนำหญิงสาวไปยังรถที่จอดอยู่หน้าโรงแรมแต่เธอหยุดเดิน เขาจึงหยุดแล้วหันกลับมามองเพราะสงสัย“เราเดินไปได้มั้ยคะ”น้ำตาลไม่อยากนั่งอยู่ในที่แคบ ๆ ในรถกับเขาสองต่อสอง เพราะให้ความรู้สึกใกล้ชิดกันเกินไป แล้วจะทำให้เธอคิดอะไรไม่ออก“ได้สิ ไปหาร้านกาแฟนั่งคุยกัน พี่เห็นมีอยู่ร้านนึงตรงหัวมุมดูน่านั่งดี”“ค่ะ ตาลว่าน่าจะร้านเดียวกับที่ตาลเห็น ตรงหัวมุมโน้น” เธอหันหน้าชี้นิ้วไปยังทางที่ตั้งร้านเมื่อตกลงกันได้ทั้งสองคนออกเดินอีกครั้ง ต่างคนต่างไม่มีใครพูดอะไรกันจนกระทั่งถึงร้านกาแฟ ไปสั่งเครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์ แล้วเลือกนั่งที่โต๊ะริมหน้าต่าง“ตาลตัดผมเหรอ” ภูริวัฒน์ทักขึ้นหลังจากนั่งเงียบมาสักพักน้ำตาลฝืนยิ้มให้เพราะเขาทักเหมือนกับที่น้องชายทักเมื่อเจอกันครั้งแรก เธอยกมือขึ้นลูบผมหน้าม้า “ค่ะ ตาลอยากเปลี่ยนบ้าง”“ยังไงตาลก็สว
Magbasa pa
Galugarin at basahin ang magagandang nobela
Libreng basahin ang magagandang nobela sa GoodNovel app. I-download ang mga librong gusto mo at basahin kahit saan at anumang oras.
Libreng basahin ang mga aklat sa app
I-scan ang code para mabasa sa App
DMCA.com Protection Status