Home/Resources/ภาษาไทย/โรแมนติก/ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก บทยอดนิยม (ฉินมู่หลาน เซี่ยเจ๋อหลี่)

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก บทยอดนิยม (ฉินมู่หลาน เซี่ยเจ๋อหลี่)

Creation time: Apr 1 2024Update time: Apr 1 2024107

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก นวนิยายรักจีนโบราณ แปลโดย ไหหม่า จากนามปากกา     钰儿 เป็นเรื่องราวของแพทย์หญิงฉินมู่หลาน ที่ทำงานหนักจนวูบทะลุมิติไปอยู่ในร่างหญิงอ้วนยุค 70 ด้วยร่างกายและนิสัยเดิมที่ไม่ค่อยถูกใจใครนัก ทำให้เธอต้องใช้ความรู้ทางการแพทย์ที่มีเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น มัดใจสามีที่ใช้เล่ห์กลบังคับเขามาเป็นสามีอย่างไม่เต็มใจ เมื่อเธอเป็นคนใหม่ สุดหล่อคนนี้ต้องเป็นฝ่ายมาคลั่งรักฉินมู่หลานแทน เพราะเธอจะกลายเป็นคนเก่งที่ทั้งสวย และรวยมาก

 

นวนิยายรักจีนโบราณเรื่องนี้เขียนแล้วกว่า 585 บท มีการเข้าชมสูงถึง 645.03k ครั้ง และมีการกดถูกใจ 967 ครั้ง 

 

เป็นหญิงอ้วนแล้วไง สวยเมื่อไหร่อย่ามาคลั่งรักก็แล้วกัน ติดตามได้ใน ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

 

โครงเรื่อง

ฉินมู่หลาน แพทย์สาวจากยุคปัจจุบันที่โหมงานหนักจนวูบเสียสติทะลุเวลาย้อนไปในยุค 70 ในร่างของหญิงอ้วนเอาแต่ใจที่ใช้กลอุบายจับหนุ่มหล่อของหมู่บ้านมาเป็นสามี เมื่ออยู่ในร่างนี้ เธอต้องสร้างเนื้อสร้างตัวจากความรู้ทางการแพทย์สมัยใหม่และศึกษาการแพทย์ยุคโบราณควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ยังต้องลดน้ำหนักที่ทำให้ร่างกายอ้วนเทอะทะ เคลื่อนไหวไม่สะดวก เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้สามีของเธอตกหลุมรัก ความสามารถของเธอช่วยผู้คนเอาไว้มากมาย จนทำให้ได้พบกับผู้มีอำนาจเงินทองหลายคนที่จะกลายเป็นสหายและช่วยให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้น ฉินมู่หลานคนใหม่นี้ขยันหาเงินหาช่องทางสร้างเนื้อสร้างตัว พร้อมกับมัดใจผัวให้เขาคลั่งรักอย่างไม่มีทางออก

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

ตัวละคร

 

ฉินมู่หลาน

แพทย์สาวจากยุคปัจจุบันที่ทะลุมิติไปในยุค 70 อยู่ในร่างหญิงอ้วน นิสัยไม่ดี ร่างกายขาวอวบ แต่เป็นหลานสาวคนโปรดของคุณปู่ที่มีความรู้การแพทย์ศาสตร์โบราณ เพราะเป็นหลานสาวคนเดียวในบ้าน ทำให้เธอเอาแต่ใจที่สุด เมื่อเป็นคนใหม่แล้วเธอกลายเป็นคนขยัน อดทน มองหาช่องทางสร้างเงินเก่งเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากขึ้น

 

เซี่ยเจ๋อหลี่

หนุ่มร่างสูงสุดหล่อในหมู่บ้าน ถูกฉินมู่หลานวางยาดองสมุนไพรจนได้เป็นสามีของเธอ ทำงานตำแหน่งใหญ่ในกองทัพ บึกบึน หล่อเหลา นิสัยดี ไม่เหมาะกับฉินมู่หลานร่างอ้วนเลย แต่เมื่อแต่งงานไปแล้วเขายอมรับเธอและไม่มองคนอื่นอีก หวั่นไหวกับฉินมู่หลานคนใหม่เพราะเธอสวย นิสัยดีมากกว่าที่เคย

 

เจี่ยงสือเหิง

ชายวัยกลางคนที่ถูกฉินมู่หลานรักษาโรคร้ายให้ เดิมทีเป็นผู้มีฐานะที่ลี้ภัยมาจากปักกิ่ง เขาซาบซึ้งและถูกชะตากับเธอมากจนขอให้เธอมาเป็นบุตรบุญธรรม เพราะเขาไม่มีลูกและยังไม่มีครอบครัว เขาอยากตอบแทนฉินมู่หลานอยู่เสมอ

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

บทยอดนิยม

 

บทที่ 61

เสี่ยวเหล่ยลืมตาขึ้นมาพบกับฉินมู่หลาน เขาจำเธอได้และไว้ใจจะคุยกับเธอเท่านั้น เธอจึงช่วยจวงเหวินกังสอบสวนที่มาที่ไปเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เสร็จแล้วจึงพาเขากลับบ้าน เมื่อไปถึงบ้านไม่มีใครอยู่ เพื่อนบ้านจึงบอกว่าพวกเขาไปตามหาเสี่ยวเหล่ยกัน เธอจึงพาเสี่ยวเหล่ยไปหาครอบครัวของเขา เมื่อทุกคนเห็นเสี่ยวเหล่ยพวกเขาต่างดีใจมาก และซาบซึ้งที่ถูกเธอช่วยเอาไว้อีกครั้ง รุ่งขึ้นตระกูลอวี๋จึงพากันไปถึงหน้าบ้านของเธอ

 

บทที่ 64

ฉินมู่หลานถูกจวงเหวินกังเตือนว่าอาจมีคนสะกดรอยตามเธอ เขาจึงส่งเสี่ยวหลิวไปช่วยคุ้มครองตอนเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางพวกเขาถูกชายหน้าบากและพรรคพวกดักรออยู่ตรงที่เปลี่ยว พวกเขาล้อมเธอเอาไว้และจับตัวเสี่ยวหลิวไว้ได้ เธอเห็นว่าชายหน้าบากดูเคียดแค้นและรอบคอบ ในขณะที่พรรคพวกที่เขายืมมือมานั้นไม่ค่อยเชื่อฟังเขาสักเท่าไหร่ ชายหน้าบากกดมีดลงไปที่ลำคอของเสี่ยวหลิว เธอจึงยอมแลกตัวกับเขาตามที่เจรจากันเอาไว้

 

 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now

 

การแนะนำผู้เขียน

 

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก แปลโดย ไหหม่า จากนามปากกา 钰儿 ซึ่งมีความสนใจในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับยุค 70 มีงานเขียนอื่นที่ย้อนไปในยุคสมัยนี้เช่นกัน บรรยายสังคมและเหตุการณ์ในขณะนั้นเป็นฉากหลังของนวนิยาย มีการเล่าเรื่องผ่านวิถีชีวิตประจำวันของตัวละครแนว slice of life ตั้งแต่การทำงานบ้าน หาเงิน ดูแลครอบครัว สร้างช่องทางใหม่ ๆ ในชีวิตตามค่านิยมของยุคโบราณ วนเวียนอยู่อย่างนั้นจนค่อย ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ใช้ภาษาได้สละสลวย ค่อนข้างเขียนอธิบายความคิดของแต่ละตัวละครไว้ชัดเจนและมีแนวทางที่คาดเดาได้ อาจทำให้ขาดการจินตนาการไปบ้าง หากก็ได้ความเพลิดเพลินในการพัฒนาตนเองของนางเอกมาทดแทน มีความรู้ด้านสมุนไพรและการแพทย์สอดแทรกอยู่ ราวกับว่าได้อ่านรายงานของนักศึกษาแพทย์ที่กำลังมีความรัก มีหลากหลายเหตุการณ์ผ่านเข้ามาเป็นสีสันในชีวิตที่เรียบง่าย สามารถอ่านเนื้อเรื่องที่มีรายละเอียดเยอะได้อย่างสะใจแน่นอน

Continue Reading
Popular Novels You May Like

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status