Home/Resources/ภาษาไทย/สัจนิยม/มู่เซิง เขยอันดับหนึ่ง บทยอดนิยมและรีวิวหนังสือนวนิยาย (มู่เซิ่งกับเจียงหว่าน )

มู่เซิง เขยอันดับหนึ่ง บทยอดนิยมและรีวิวหนังสือนวนิยาย (มู่เซิ่งกับเจียงหว่าน )

Creation time: Jan 15 2024Update time: Feb 29 2024200

มู่เซิ่งเขยอันดับหนึ่งเป็นนวนิยายจีนกำลังภายในที่เขียนโดย คืนไร้เสียง ที่บอกเล่าเรื่องราวของมู่เซิ่งที่แต่งเข้าตระกูลภรรยาที่เป็นตระกูลดันดับสองทางตอนใต้เพื่อชดใช้บุญคุณต่อผู้มีพระคุณที่เป็นพ่อของเจียงหว่าน ภรรยาในนามของเขา แต่หลังจากแต่งงานก็มักจะถูกคนรอบข้างดูถูกในความไร้ประโยชน์ ไม่ยอมทำงาน ทำตัวเหมือนเป็นแมงดาเกาะภรรยากินและยากจน ซึ่งเขาสามารถทานทนคำรหาพวกนั้นได้ ทว่าเขากลับไม่ทนต่อคนที่กล้ารังแกภรรยาของเขา เห็นเห็นภรรยาของตัวเองถูกเอาเปรียบมู่เซิ่งก็ยอมใช้ไพ่ใบสุดท้ายเพราะแท้จริงแล้วเขาคือคุณชายสามแห่งตระกูลมู่ที่ยิ่งใหญ่

 

นิยายเรื่องนี้ยังไม่จบมีจำนวนตอนมากกว่า 1526 ตอน มียอดวิวมากกว่า 1.7 ล้านครั้ง ซึ่งได้เรตติ้งสูงถึง 8.9 คะแนน

 

ถ้าคุณชอบนิยายแหกหน้า สะใจ พลิกชีวิตอย่างฟิน ๆ และพระเอกฉลาด มากความสามารถที่ร่ำรวยต้องไม่พลาด มู่เซิ่งเขยอันดับหนึ่ง

 

พล็อต

เมื่อสามปีก่อนเพื่อตอบแทนบุญคุณเจียงเจิ้งจื๋อ มู่เซิงได้ตกลงแต่งงานกับเจียงหว่านลูกสาวของอีกฝ่ายเพื่อแอบปกป้องอีกตระกูลมู่ของอีกฝ่ายที่เป็นตระกูลดันดับสองทางตอนใต้ แต่ว่าหลังจากแต่งงานเขาก็โดนดูถูกว่าเป็นทั้งแมงดา คนไร้ประโยชน์จากคนรอบข้างและภรรยาก็เมินเฉย แถมแม่ยายก็จิกหัวใช้ไม่ว่างเว้น มู่เซิ่งก็สามารถทนได้โดนไม่โต้เถียงอะไรเพื่ออยู่ให้ครบตามสัญญา แต่เมื่อเขาได้พบว่าภรรยาของเขาถูกผู้อื่นถูกรังแก มู่เซิ่งก็ไม่รีอรอที่จะใช้ไผ่ใบสุดท้ายที่เขามีในฐานะคุณชายสามตระกูลมู่เพื่อเข้าไปช่วยเลหือในทันที   


Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 


ตัวละคร


มู่เซิ่ง

มู่เซิ่ง เขยแต่งเข้าตระกูลภรรยาที่เป็นตระกูลอันดับสองทางตอนใต้ที่หลังแต่งงานต้องทนอยู่กับคำครหาต่าง ๆ ของคนนอกและคนของครอบครัวภรรยาเพื่อตอบแทนบุญคุณตามสัญญาที่ให้ไว้ แต่แท้จริงแล้วฐานะของเขาคือคุณชายสามตระกูลมู่

 

เจียงหว่าน

เจียงหว่าน ลูกสาวของเจียงเจิ้งจื๋อแห่งตระกูลเจียงที่เป็นตระกูลดันดับสองทางตอนใต้ ที่ถูกพ่อขอให้แต่งงานกับมู่เซิ่ง ถึงแม้จะไม่ชอบมู่เซิ่งเลยเพราะปล่อยให้เธอทำงานเหนื่อยเพียงลำพัง แต่เธอก็ไม่ยอมคบหาคนอื่นระหว่างที่ยังแต่งงานกับมู่เซิ่งอยู่


Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now
 


บทยอดนิยม  

บทที่ 5

หลี่น่องลูกศิษย์ของหลิวเจี้ยนได้ทำการรักษาคุณปู่ตระกลูเจียงผิดพลาดโดยไม่ฟังคำเตือนของมู่เซิ่ง ทำให้มู่เซิ่งต้องโทรตามให้หลิวเจี้ยนรีบมาที่โรงพยาบาลแล้วช่วยกันรักษา หลิวเจี้ยนที่จำบุญคุณครั้งในอดีตได้ก็รีบเดินทางมาทันที

 

บทที่ 146

พ่อของมู่เซิ่งกำลังป่วยหนักแล้วถูกคุกคามจากผู้อื่นด้วยเม็ดยาที่ช่วยบรรเทาโรคได้ ซึ่งมู่เซิ่งก็ไม่ให้ค่าชื่อของหมอเทวดาคนอื่นเลย เพราะพ่อของเขา เขารักษาได้ เขาได้มอบงเม็ดยาให้กับพ่อเขาทานเพื่อบรรเทาอาการที่มีอยู่ในตอนนี้


การแนะนำผู้เขียน


ผู้เขียนนิยายมู่เซิ่งเขยอันดับหนึ่งคือ คืนไร้เสียง ตอนนี้ยังไม่ค่อยทราบเกี่ยวภูมิหลังของนักเขียนอะไรมาก แต่เขามีวินัยในการอัพนิยายอย่างสม่ำเสมอทุกเช้า สไตล์การเขียนของเขาค่อนข้างลื่นไหล อ่านง่าย ทำให้รู้สึกตื่นเต้นไปเรื่องราวได้ดี


 

Read the full novel on GoodNovel app for free!

Read Now


FAQs

Q: เนื้อเรื่องของมู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่งเป็นนิยายแนวไหน

A: นิยายเรื่องมู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่งเป็นนิยายจีนกำลังภายในสมัยปัจจุบันที่มีความรัก ความแค้น การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น การใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหารวมไปถึงการแสดงความสามารถอันน่าเหลือเชื่อของมู่เซิ่ง ที่ใช้ตบหน้าพวกที่ชอบดูถูกก่อหน้านี้และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา  

 

Q: นวนิยายมู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่งจบแล้วยัง

A: นิยายเรื่องมู่เซิ่ง เขยอันดับหนึ่งในตอนนี้ยังแต่งไม่จบ มีจำนวนตอนมากกว่า 1500 ตอน เรื่องนี้คืนไร้เสียงยังคงแต่งอยู่จะอัพทุกวัน วันละ 2 ตอนสามารถติดตามได้

 

Q: ทำไมมู่เซิ่งถึงยอมอยู่ให้แม่ยายกดขี่

A: เพราะต้องการตอบแทนบุญคุณของพ่อตาที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้หลังจากที่ถูกไล่ออกมาจากตระกูลเมื่อสามปีก่อน เมื่อถูกร้องขอให้แต่งงานกับเจียงหว่านเพื่อดูแลลูกสาวพร้อมทั้งคอยปกป้องเป็นเวลาสามปีเขาจึงยอมตกลงและอดทนให้ครบสัญญา 

Continue Reading
Popular Novels You May Like

RELATED ARTICLES

DMCA.com Protection Status